Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Những cầu thủ sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa

Thứ Bảy 27/02/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một nguồn tin thân cận từ Emirates vừa tiết lộ, Arsenal sẽ quyết định để bộ ba tiền vệ Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.


Mùa giải này, tiền vệ Mathieu Flamini được HLV Wenger sử dụng khá nhiều. Nhưng vấn đề tuổi tác khiến cầu thủ người Pháp không thể đáp ứng được kỳ vọng. Trong trận thua Barca 0-2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League chính cầu thủ này phạm lỗi khiến Pháo thủ phải chịu bàn thua từ cú đá 11m thành bàn của Messi. Hợp đồng của Flamini với đội bóng chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào cuối mùa. Arsenal thông báo sẽ không gia hạn với cựu cầu thủ của AC Milan.
Tien ve Mathieu Flamini se roi Arsenal vao cuoi mua hinh anh
Rosicky, Flamini và Arteta sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa
Theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng Flamini sẽ giải nghệ sau khi chia tay Arsenal để có thể tập trung tối đa cho công việc kinh doanh của mình. Ngoài việc chơi bóng, cầu thủ 31 tuổi còn được biết đến với tư cách là một thương gia thành đạt. Đội trưởng Arteta cũng chung số phận với cầu thủ người Pháp. Hợp đồng của anh với CLB thành London cũng còn tới tháng 6 này. Tuy nhiên, Pháo thủ chẳng đả động gì tới chuyện gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ của Everton sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè này.
Tiền vệ Rosicky cũng chuẩn bị phải nói lời chia tay với Arsenal. Hợp đồng của anh cũng còn thời hạn tới tháng 6. Việc dính chấn thương liên tiếp khiến cầu thủ người Séc không đóng góp được gì cho Pháo thủ. Hiện tại, vẫn chưa biết cho tới lúc nào “tiểu Mozart” mới có thể trở lại. Rosicky, vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào. Không loại trừ khả năng tuyển thủ người Séc sẽ quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu, bởi anh đã bước sang tuổi 36.
Tien ve Mathieu Flamini se roi Arsenal vao cuoi mua hinh anh 2
Pep muốn mời Arteta vào BLĐ Man City
Trường hợp của Arteta là khả quan nhất. Anh nhận được một số lời mời từ các đội bóng tầm trung của nước Anh. Ngoài ra, cầu thủ này còn có thể sang Mỹ thi đấu. Một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã đánh tiếng muốn có cựu cầu thủ của Everton.
Trước vòng 27 Premier League: Arsenal chết gục tại Old Trafford?
(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Arsenal sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League. Kết quả trận này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu của hai đội...
Cách đây ít ngày, giới truyền thông đảo quốc sương mù đã đưa tin về việc HLV Pep Guardiola đang có ý định mời Arteta tham gia vào Ban huấn luyện Man City kể từ mùa giải tới. Nếu nhận được lời đề nghị chính thức, chắc chắn cựu cầu thủ Everton sẽ khó có thể khước từ.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X