Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Những cái tên ở Ngoại hạng Anh sẽ thi đấu ở Asian Cup

Thứ Ba 08/01/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Ngoại hạng Anh thi đấu ở Asian Cup 2019 đang được NHM quan tâm rất nhiều, cùng điểm qua những cái tên như vậy.

Son Heung-Min (Tottenham, Hàn Quốc)

Sao Ngoại hạng Anh thi đấu ở Asian Cup 2019 hình ảnh
Son Heung-min
Son Heung-Min chính là cầu thủ được chú ý nhiều nhất ở Asian Cup 2019, cầu thủ người Hàn Quốc đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Tottenham. Mùa này, anh đã có 8 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 11 lần đá chính. Tuy nhiên, Son Heung-Min sẽ bỏ lỡ 2 trận đầu tiên ở vòng bảng của ĐT Hàn Quốc.


Ki Sung-yueng (Newcastle, Hàn Quốc)


Mùa giải này, Ki Sung-yueng ra sân 11 lần ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle, tiền vệ này cũng ra sân 58 phút trong chiến thắng 1-0 của Hàn Quốc trước Philippines vào tối qua.


Yoshinori Muto (Newcastle, Nhật Bản)

Yoshinori Muto

Yoshinori Muto


Yoshinori Muto đã có 12 trận trong màu áo Newcastle ở Ngoại hạng Anh mùa này và ghi 1 bàn thắng, đó là pha lập công vào lưới M.U. Nhưng ở trận đấu này “Chích chòe” thua ngược với tỷ số 2-3.


Maya Yoshida (Southampton, Nhật bản)


Maya Yoshida đang khoác áo Southampton, mùa này anh đá chính 9 lần ở Ngoại hạng Anh. Trong màu áo ĐT Nhật Bản, cầu thủ 30 tuổi đang là lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ.


Mathew Ryan (Brighton, Úc)

Mat Ryan

Mat Ryan


Mat Ryan bắt chính 19 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang là thủ môn số 1 của Brighton. Tuy nhiên, Ryan và ĐT Úc đã có màn ra mắt Asian Cup không thành công khi thất thủ 0-1 trước Jordan.


Alireza Jahanbakhsh (Brighton, Iran)


Mùa giải này, Alireza Jahanbakhsh ra sân 10 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chưa ghi được bàn thắng nào trong màu áo Brighton. Cầu thủ 25 tuổi đang dính chấn thương, anh đã bỏ lỡ trận ra mắt của Iran trước Yemen, ở trận đấu này Iran đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đối thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X