Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhiệm vụ số 1 của MU hiện tại

Thứ Ba 11/10/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng MU cần phải gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea, người đang là thủ thành số 1 của Quỷ đỏ.

David de Gea đã chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1990 có một vài tình huống cứu thua ấn tượng. Hiện De Gea vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag trong khung gỗ của Man đỏ.

MU duoc khuyen nen gia han voi De Gea

MU được khuyên nên gia hạn với De Gea

Anh còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên vẫn chưa có dấu hiệu sẽ ký hợp đồng mới. Phát biểu về tình hình hợp đồng của De Gea, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand cho biết: “Tôi sẽ đưa cho De Gea bản hợp đồng mới. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng với một bản hợp đồng mới. Đó là nhiệm vụ số 1 của MU hiện tại”.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, De Gea cho biết: “Thật vinh dự khi được ở đây, đó là một đặc ân. Bây giờ, tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình, tôi muốn giúp đỡ nhiều nhất cho đội bóng”. 

“Tất nhiên, tôi muốn ở đây thêm nhiều năm nữa, vì vậy hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc khi ở đây”.

MU chưa thực sự vội vàng trong việc gia hạn với De Gea, người năm nay đã 32 tuổi. Nếu cầu thủ người TBN tiếp tục duy trì sự ổn định, anh nhiều khả năng sẽ có hợp đồng mới. Ngược lại, nếu cho thấy sự bất ổn, MU sẽ tìm kiếm một thủ thành trẻ hơn và dùng chân tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X