Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhiệm vụ số 1 của Arsenal với William Saliba

Thứ Bảy 24/09/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Nigel Winterburn thúc giục đội bóng cũ giữ chân trung vệ William Saliba, người đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay.

Arsenal chi tới 27 triệu bảng mua trung vệ William Saliba từ Saint Etienne vào mùa hè năm 2019, sau đó họ để cầu thủ này tiếp tục chơi bóng cho Saint Etienne theo dạng cho mượn. Mikel Arteta không trọng dụng cầu thủ người Pháp, ông tiếp tục đẩy cầu thủ này tới Nice và Marseille theo dạng cho mượn.

Mùa giải vừa qua, sao trẻ sinh năm 2001 chơi bùng nổ ở Marseille, anh được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2021/22. Với những màn trình diễn ấn tượng anh được Arteta gọi trở lại Arsenal. Cầu thủ người Pháp chơi nổi bật ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

William Saliba dang choi tot o Arsenal

William Saliba đang chơi tốt ở Arsenal

Không chỉ phòng thủ ấn tượng, anh còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời với 2 bàn 1 kiến tạo sau 7 trận ở Premier League. Góp công lớn giúp Arsenal dẫn đầu trên BXH. Saliba cũng được triệu tập vào đội hình tuyển Pháp cho các trận đấu tại Nations League trong tháng 9 này, anh vừa vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Áo.

Nhiều khả năng trung vệ của Arsenal sẽ có tên trong danh sách tuyển Pháp tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào cuối năm nay. Huyền thoại của Arsenal, Nigel Winterburn thúc giục đội bóng cũ giữ chân trung vệ William Saliba, ông nói với FreeSuperTips:

“William Saliba đang giành được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn trình diễn ấn tượng ở Arsenal, và ở cả ĐT Pháp. Hợp đồng của cậu ấy với Arsenal chỉ còn 18 tháng, và tôi cảm thấy ngạc nhiên khi đội bóng không nhanh chóng xúc tiến việc giữ chân cậu ấy”.

“Saliba nhanh nhẹn, chính xác và chuyên nghiệp. Cậu ấy cần phải trở thành tương lai của CLB. Arsenal cần phải giữ chân Saliba, đó là nhiệm vụ hàng đầu. Nếu không nhanh chóng làm điều đó họ sẽ gặp rắc rối, bởi tôi tin rằng nhiều đội bóng sẽ muốn có chữ ký của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X