Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhiệm vụ đầu tiên mà Lampard làm khi tiếp quản Chelsea

Chủ Nhật 30/06/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea giữ chân Hudson-Odoi, đó là nhiệm vụ đầu tiên mà Frank Lampard thực hiện khi tiếp quản đội bóng thành London.

Chelsea muốn giữ chân Hudson-Odoi


Mùa giải vừa qua, Callum Hudson-Odoi chơi khá tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 2000 được HLV Sarri sử dụng 21 lần, anh có 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 18 tuổi được nhiều đội bóng theo đuổi.
Lampard muốn Chelsea giữ chân Hudson-Odoi hình ảnh

Lampard muốn giữ chân Hudson-Odoi


Bayern Munich muốn mua Callum Hudson-Odoi, đội bóng nước Đức đã thất bại vào tháng 1 nhưng sẽ trở lại vào Hè năm nay. Theo Bild, Bayern Munich sẵn sàng chi 22 triệu bảng mua Hudson-Odoi ở Hè này. Việc cầu thủ sinh năm 2000 đang dính chấn thương nặng và hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 12 tháng là lý do khiến “Hùm xám” chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng.

Chelsea không muốn bán ngôi sao của mình, họ đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Anh ký hợp đồng mới. The Blues chấp nhận trao chiếc áo số 10 mà Hazard để lại cho Hudson-Odoi, đồng thời đáp ứng cho anh một mức lương cao hơn.

Hiện Chelsea đang đàm phán với Lampard, họ nhắm HLV 40 tuổi thay Sarri. Mirror khẳng định nếu huyền thoại sân Stamford Bridge trở lại dẫn dắt Chelsea, Hudson-Odoi sẽ chấp nhận ký hợp đồng mới. Ngôi sao 18 tuổi muốn trở thành ngôi sao lớn nhất của đội bóng dưới thời Lampard.

Daily Mail khẳng định Chelsea giữ chân Hudson-Odoi, đó là nhiệm vụ đầu tiên mà Frank Lampard thực hiện khi tiếp quản đội bóng thành London.

Ông thầy 40 tuổi đánh giá cao tài năng của Hudson-Odoi, ông tin rằng cầu thủ 18 tuổi có thể trở thành sao lớn trong tương lai. Bởi vậy ngay sau khi trở lại Chelsea, Lampard sẽ gặp Hudson-Odoi và đề nghị anh ký hợp đồng mới.

Derby đã đồng ý để Chelsea đàm phán với Lampard. Hai bên đang thông qua những điều khoản cuối cùng trước khi công bố trước báo giới. Theo dự đoán, Lampard ký hợp đồng 3 năm với Chelsea, thương vụ này sẽ được công bố vào tuần tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X