Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhân tố giúp Arsenal có thể vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 06/09/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo MU - Louis Saha, Declan Rice có thể giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã từng có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên sự sa sút ở những vòng đấu cuối cùng khiến đội bóng thành London chỉ về đích ở vị trí thứ 2, kém đội vô địch Man City 5 điểm.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội vô địch Premier League sau 19 năm chờ đợi, Pháo thủ đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyền nhượng. Đội bóng thành London đã chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè 2023, trong đó có bản hợp đổng 105 triệu bảng – Declan Rice từ West Ham.

Declan Rice dang choi tot o Arsenal

Declan Rice đang chơi tốt ở Arsenal

Tân binh 24 tuổi đã ghi bàn thắng vô cùng quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước MU ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, giúp Pháo thủ duy trì thành tích bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Mới nhất, cựu tiền đạo MU - Louis Saha, Declan Rice có thể giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Anh nói với Paddy Power: "Declan Rice có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, có nhiều đồng đội ở tuyển Anh đang chơi cho Arsenal, điều đó giúp Rice hòa nhập nhanh nhất có thể”.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, rất mạnh mẽ và rất cống hiến, cậu ấy có thể cung cấp thứ mà Arsenal không có ở mùa giải trước. Ngoài tầm ảnh hưởng ở khu vực giữa sân, tôi cũng tin rằng Rice có thể ghi những bàn thắng quan trọng cho Arsenal”.

“Cậu ấy có thể là sự khác biệt cho Arsenal trong cuộc đua danh hiệu nếu cứ tiếp tục chơi như thế này. Arteta hiểu rất rõ Rice, ông ấy sẽ phát huy hết khả năng của cậu ấy. Nếu cậu ấy và Arsenal có thể giữ được đà phát triển này, họ sẽ thách thức Man City trong cuộc đua vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X