Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhân tố sẽ giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 07/04/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã dành lời khen ngợi đến tiền đạo Gabriel Jesus, người vừa trở lại sau chấn thương gặp phải.

Sau khoảng hơn 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, Gabriel Jesus đã trở lại thi đấu cho Arsenal. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1997 đã bùng nổ với một cú đúp, giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Leeds United trên sân nhà.

Với 3 điểm có được, Arsenal tiếp tục tạo ra khoảng cách 8 điểm với Man City, đội xếp thứ 2 trên BXH. Đội bóng của Mikel Arteta đá hơn Man xanh 1 trận, họ vẫn còn chuyến làm khách tại Etihad vào cuối tháng này, nhưng rõ ràng quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Arsenal.

Paul Merson da danh loi khen ngoi den tien dao Gabriel Jesus

Paul Merson đã dành lời khen ngợi đến tiền đạo Gabriel Jesus

Mới đây, cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal đã dành lời khen ngợi đến tiền đạo Gabriel Jesus, ông nói: “Nhìn cậu ấy thi đấu tôi nghĩ đến Roberto Firmino. Đó là mẫu cầu thủ ngoài khả năng ghi bàn, họ còn kết nối các cầu thủ tấn công lại với nhau”.

“Jesus có thói quen di chuyển rộng, phối hợp nhiều với các đồng đội, sau đó xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Roberto Firmino ở Liverpool khi cậu ấy còn ở đỉnh cao phong độ, cậu ấy cũng kết hợp rất tốt cùng Mane và Salah. Những mẫu cầu thủ như Jesus hay Firmino, ngay cả khi không ghi bàn họ cũng có thể xuất sắc nhất trận”.

“Tôi cho rằng sự trở lại của Jesus thực sự quan trọng với Arsenal, Arteta có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Với Jesus, tôi nghĩ cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal sẽ cao hơn. Tất nhiên, tôi hy vọng họ có thể lên ngôi vào cuối mùa giải, tất cả NHM Arsenal đều đang chờ đợi điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X