Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân thực sự khiến M.U ghi bàn ít

Thứ Bảy 27/10/2018 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang Sky Sports đã đưa ra một thống kê rất đáng chú ý về nguyên nhân M.U tấn công tệ hại. Mọi chuyện bắt nguồn từ thời điểm cuối tháng 1 năm nay.


M.U chơi kém vì Alexis Sanchez?
 

Mùa đông vừa qua, HLV Jose Mourinho và bộ phận chuyển nhượng M.U đã nỗ lực để giật Sanchez khỏi sự cạnh tranh cùng Man City. Rất vui mừng với thương vụ bom tấn được thực hiện, nhưng lúc này chính ngôi sao người Chile đang khiến khả năng tấn công của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng.
 
Theo đó, Sky Sports đã đưa ra thống kê khả năng ghi bàn từ cuối tháng 1 vừa qua của Quỷ đỏ tại Premier League, nghĩa là thời điểm kể từ khi Sanchez chính thức gia nhập. Đáng chú ý, thành tích này là cực kỳ tồi tệ đến mức đáng báo động, khi cái tên ghi nhiều bàn thắng thứ 3 cho đội chủ sân Old Trafford là… một trung vệ (Chris Smalling).

Alexis Sanchez là nguyên nhân MU tấn công tệ hại hình ảnh

Thống kê thành tích ghi bàn của M.U tại Premier League, tính từ đầu năm 2018


2 người dẫn đầu danh sách lập công cho Man United – không bất ngờ chính là Romelu Lukaku và Paul Pogba. Nhưng mặt khác, những cầu thủ còn lại đã sa sút phong độ thảm hại kể từ ngày Sanchez cập bến. Trong đó, ảnh hưởng nhất chính là bộ đôi Anthony Martial, Marcus Rashford và Jesse Lingard.
 
Một điều rất đáng chú ý, Martial đã ghi tới 9 bàn thắng (tính trên mọi mặt trận) trong giai đoạn đầu mùa bóng năm ngoái. Nhưng từ khi Sanchez chuyển tới và lấy mất suất đá chính, thành tích của sao trẻ người Pháp chỉ là 3 bàn, trong đó 2 bàn là khi Sanchez không có mặt trên sân.
 
Tình hình cũng không có gì thay đổi ở mùa bóng năm nay, khi trận đấu Martial chơi xuất sắc nhất chính là lúc Alexis Sanchez ngồi dự bị (lập cú đúp trong trận M.U 2-2 Chelsea). Cuối cùng, bản thân cựu ngôi sao Arsenal cũng chẳng mấy ấn tượng ở khâu ghi bàn, anh chỉ có 3 bàn thắng và kém cả Smalling – dù hưởng lương cao nhất đội.
 
Chứng kiến nguyên nhân M.U tấn công tệ hại, không biết liệu Mourinho có dám thẳng tay loại bỏ cầu thủ này ra khỏi đội hình hay không, bởi đang có những thông tin cho rằng Alexis Sanchez sẽ rời CLB vào tháng 1 tới.
Sao Everton: Không bao giờ là dễ dàng khi đối mặt với M.U
Cuối tuần này, Everton sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Old Trafford, và tiền vệ Theo Walcott thận trọng trước trận gặp M.U – dù Quỷ đỏ cũng không có phong độ...
De Gea phá vỡ im lặng về tương lai bấp bênh tại MU
David de Gea phát biểu về tương lai. Cầu thủ 27 tuổi khẳng định vẫn đang rất tập trung thi đấu cho Man United bất chấp những tin đồn sẽ ra đi trong thời gian...
Nguyệt Anh – TTVN
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X