Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người tốt nhất thay thế Mourinho ở Tottenham

Thứ Ba 17/03/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann thay thế Mourinho ở Tottenham, đó là thông tin được The Athletic đăng tải. Song không dễ để Spurs có được HLV 37 tuổi.

Nagelsmann được nhắm thay thế Mourinho


Mùa giải hiện tại, Tottenham Hotspur bất ngờ sa sút không phanh dù đã lọt đến trận chung kết Champions League mùa trước. Những kết quả thất vọng buộc Spurs phải sa thải HLV Mauricio Pochettino, và người được tin tưởng là HLV Jose Mourinho.
 
HLV Julian Nagelsmann thay thế Mourinho ở Tottenham hình ảnh

Nagelsmann được tiến cử thay thế Mourinho


Tuy nhiên, ông thầy người Bồ cũng không thể giúp đội bóng thành London lột xác. Tottenham đã bị loại ở tất cả những giải đấu cúp. Spurs chỉ còn duy nhất mục tiêu vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, song để hoàn thành nhiệm vụ này là điều rất khó khăn bởi họ đang xếp thứ 8, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm.

Có rất nhiều lý do khiến Tottenham gây thất vọng ở mùa giải năm nay, một trong số đó là việc Spurs mất quá nhiều trụ cột trên hàng công. Harry Kane, Son Heung-min và mới nhất là Steven Bergwijn lần lượt dính chấn thương dài hạn. Trong khi đó hàng thủ không duy trì sự chắc chắn cần thiết.

Khả năng ông thầy người Bồ bị sa thải có thể xảy ra. HLV Julian Nagelsmann thay thế Mourinho ở Tottenham, đó là thông tin được The Athletic đăng tải. Song không dễ để Spurs có được HLV 37 tuổi.

Cụ thể, phát biểu trên The Athletic, cây bút Jack Pitt-Brooke đã gợi ý một cái tên có thể thay thế Mourinho tại Tottenham, trong trường hợp ông bị sa thải:

"Nếu ngày mai Mourinho phải nghỉ việc, thì Nagelsmann sẽ là lựa chọn tốt nhất. Chủ tịch Levy thích ông ấy và tôi sẽ không bị bất ngờ nếu Nagelsmann dẫn dắt Spurstrong tương lai. Ông ấy mới chỉ 32 tuổi, nhưng hoàn toàn có thể đưa Tottenham tới thành công"

Trước đây, nhiều nguồn tin cũng cho biết thuyền trưởng của RB Leipzig là một trong những ứng viên nổi bật cho chiếc ghế nóng tại Tottenham sau khi Pochettino nhận trát sa thải. Nagelsmann thậm chí được ví như “Mourinho đệ nhị”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X