Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người thay thế Bukayo Saka trước Bournemouth

Thứ Sáu 18/10/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman tin rằng Raheem Sterling là người thay thế Bukayo Saka nếu tiền đạo này không thể tham gia chuyến làm khách đến Bournemouth.

Bukayo Saka đã có khởi đầu đặc biệt cho chiến dịch 2024/25 khi ghi được 2 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân đầu tiên của anh tại Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này đã phải rời sân Wembley vì chấn thương gân khoeo trong trận thua của đội tuyển Anh trước Hy Lạp tại Nations League, có nhiều nghi ngờ xung quanh khả năng tham gia chuyến làm khách trên sân vận động Vitality của  Bournemouth.

Saka được cho là hy vọng sẽ kịp bình phục thể lực để tham dự trận đấu vào thứ 7, nơi Pháo thủ sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng Mikel Arteta chắc chắn sẽ có những phương án dự phòng nếu cầu thủ chạy cánh này phải ngồi ngoài trong trận đấu này và có rất nhiều lựa chọn dành cho huấn luyện viên trưởng của Arsenal, với những cái tên như Leandro Trossard, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Sterling đều đang cạnh tranh để giành suất đá chính.

Saka

Saka dính chấn thương trong trận đấu với Hy Lạp.

 

David Seaman tin rằng Raheem Sterling là người thay thế Bukayo Saka nếu tiền đạo này không thể tham gia chuyến làm khách đến Bournemouth. Ông nói: “Có vẻ như Bukayo Saka sẽ không tham gia trận đấu này và đó là một tin đáng tiếc. 

Mặc dù Bukayo có thể phải ngồi ngoài, nhưng điều đó có thể sẽ tạo cơ hội cho Raheem, vì vậy đó là sự thay thế thực sự tốt. Tốc độ của anh ấy khiến các hậu vệ lo lắng, đúng không? Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, anh ấy sẽ làm tốt nếu được sử dụng”.

Seaman tin tưởng rằng Arsenal đứng thứ ba sẽ tiếp tục gây sức ép lên Man City trong mùa giải này, khi Pep Guardiola mất tiền vệ Rodri đến hết mùa. Ông nói thêm: “Chúng tôi hiện là những ứng cử viên thực sự. Phải mất một thời gian chúng tôi mới có thể quay lại với điều đó nhưng đó chính là chúng tôi hiện tại.

Rõ ràng là Man City đã mất Rodri, có vẻ như anh ấy sẽ phải ngồi ngoài trong suốt phần còn lại của mùa giải, và đó là một mất mát lớn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X