Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người thay Sadio Mane tỏa sáng ở Liverpool

Thứ Sáu 24/06/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn talkSPORT, cựu tiền đạo đội tuyển Anh Darren Bent khẳng định Liverpool không quá lo lắng sau sự ra đi của Sadio Mane

Jota có thể thay thế Mane ở Liverpool

Liverpool cuối cùng cũng đồng ý bán Sadio Mane cho Bayern Munich. Họ sẽ thu về 32 triệu euro tiền chuyển nhượng, kèm theo tối đa 9 triệu euro phụ phí. Mane đã kết thúc kỳ nghỉ của mình tại hòn đảo Majorca ở Tây Ban Nha để tới Đức ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich, cùng mức lương 250.000 bảng/tuần. Anh là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của “Hùm xám”. Mane cũng tỏ ra vui mừng trong ngày ký hợp đồng với CLB mới.

 

Darren Bent tin tuong Jota se thay the Mane o Liverpool
Darren Bent tin tưởng Jota sẽ thay thế Mane ở Liverpool

HLV Klopp khẳng định sự ra đi của Mane sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tấn công của Liverpool. Trong những năm qua cầu thủ 30 tuổi này đã ghi quá nhiều bàn thắng quan trọng cho Lữ đoàn đỏ. Mới nhất, trả lời phỏng vấn talkSPORT, cựu tiền đạo đội tuyển Anh Darren Bent khẳng định Liverpool không quá lo lắng sau sự ra đi của Sadio Mane. 

Theo Darren Bent, hàng công Lữ đoàn đỏ vẫn còn giải pháp thay thế lý tưởng là Diogo Jota, người đóng góp 34 bàn, 9 kiến tạo sau 84 trận và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được tin tưởng. Anh nói:

“Việc Sadio Mane rời đi khiến những cầu thủ tấn công khác của Liverpool có cơ hội thể hiện mình, tôi nghĩ mùa tới Jota sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy đủ sức thay thế Mane”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X