Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người quyết định việc ĐT Anh có thể vô địch World Cup 2022 hay không

Thứ Sáu 18/11/2022 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Sven-Goran Eriksson của ĐT Anh khẳng định phong độ của Harry Kane sẽ quyết định đến việc Tam sư có thể vô địch World Cup 2022 hay không.

Danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022 đã chính thức được công bố. Tam sư vào bán kết World Cup 2018, chơi trận chung kết World Cup 2020, họ được kỳ vọng rất nhiều ở giải đấu được tổ chức tại Qatar. 

Sven-Goran Eriksson danh gia cao Harry Kane

Sven-Goran Eriksson đánh giá cao Harry Kane

HLV Gareth Southghate sở hữu nhiều ngôi sao tấn công nổi bật như Phil Foden, James Maddison, Bukayo Saka và Jack Grealish. Tuy nhiên, cựu HLV Sven-Goran Eriksson của ĐT Anh khẳng định phong độ của Harry Kane sẽ quyết định đến việc Tam sư có thể vô địch World Cup 2022 hay không. Ông nói:

“Harry Kane được Gareth Southghate chọn làm đội trưởng của ĐT Anh, tôi cho rằng đây là quyết định chính xác. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại, Kane là một trong những trung phong xuất sắc nhất trong nhiều năm gần đây”.

“Harry Kane chắc chắn là tay săn bàn chính của ĐT Anh ở World Cup 2022, cậu ấy đạt phong độ cao với 12 bàn ở Premier League mùa này. Nếu Kane có phong độ tốt, tuyển Anh có thể giành chức vô địch. Họ sở hữu nhiều ngôi sao, thế nhưng Kane là người quan trọng nhất. Nếu cậu ấy sung sức, Tam Sư có thể lên ngôi vô địch".

“Tất nhiên, ngoài Kane, Southgate sở hữu trong tay nhiều nhân sự chất lượng. Đó là một lợi thế lớn. Đây là một kỳ World Cup mà có quá nhiều ứng viên cho chức vô địch, nếu bạn hỏi cùng lúc vài người, bạn sẽ nhận những đáp án khác nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X