Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người giúp Arsenal chiêu mộ thành công Bernd Leno

Chủ Nhật 24/06/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi thuyết phục Bernd Leno tới Arsenal, đó là thông tin được chính thủ môn người Đức xác nhận.

Bernd Leno cập bến Arsenal


Mùa giải vừa qua, thủ môn Petr Cech không duy trì sự chắc chắn trong khung gỗ. Ngôi sao người Cộng Hòa Séc thường xuyên mắc những sai lầm khiến Pháo thủ phải nhận những bàn thua. Arsenal vẫn còn đó David Ospina, song thủ thành này cũng chơi không ổn định.
Shkodran Mustafi thuyết phục Bernd Leno tới Arsenal hình ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công thủ thành Bernd Leno


Ngay khi HLV Unai Emery cập bến sân Emirates ông này đã nghĩ đến chuyện mua thủ môn mới. Cách đây không lâu Arsenal mua thành công Bernd Leno từ Bayer Leverkusen.

Thủ môn người Đức là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Hè 2018 họ đã đẩy mạnh việc đàm phán và có được điều mình cần.

Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao 26 tuổi Arsenal đã phải bỏ ra 22 triệu bảng. Trong những mùa giải gần đây, Leno duy trì phong độ rất ổn định, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Mustafi thuyết phục Leno tới Arsenal

Shkodran Mustafi thuyết phục Bernd Leno tới Arsenal, đó là thông tin được chính thủ môn người Đức xác nhận.
Mustafi thuyet phuc Bernd Leno toi Arsenal

Mustafi thuyết phục Bernd Leno tới Arsenal


“Khi nhận được lời mời từ phía Arsenal tôi đã tìm cách với liên lạc với một số cầu thủ người Đức đang chơi tại Emirates, tôi đã hỏi ý kiến Mustafi và Ozil, họ đều khuyên tôi cập bến Arsenal”.

“Mustafi đã rất tận tình, anh ấy nhiều lần khuyên tôi đến Arsenal, anh ấy muốn là đồng đội với tôi ở sân Emirates. Tôi và Mustafi có nhiều năm là đồng đội ở cấp độ trẻ ở ĐT Đức, tôi tôn trọng những lời khuyên từ anh ấy. Sau một thời gian suy nghĩ tôi đã đồng ý cập bến Arsenal”.

“Arsenal là một đội bóng tuyệt vời, họ có những NHM cuồng nhiệt trên khắp thế giới, tôi tự hào khi trở thành một phần của đội bóng. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể qua đó giúp Arsenal thu về những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X