Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người được ủng hộ trở thành đội trưởng mới của Man City

Thứ Hai 23/03/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Man City chắc chắn sẽ có sự thay đổi ở mùa giải tới khi David Silva ra đi, NHM Man xanh đã ủng hộ tiền vệ Kevin de Bruyne trở thành tân thủ quân của CLB.

De Bruyne được NHM Man City tin tưởng


Kết thúc mùa giải năm nay, Man City sẽ chia tay đội trưởng David Silva. Ngôi sao sinh năm 1986 đã xác nhận sẽ rời khỏi sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Hiện có rất nhiều đội bóng ở Mỹ và Nhật Bản quan tâm tiền vệ của Man City. 
 
De Bruyne được ủng hộ trở thành đội trưởng Man City  hình ảnh

De Bruyne được ủng hộ trở thành đội trưởng mới của Man City

Như vậy, HLV Pep Guardiola sẽ phải tìm ra một cái tên mới đủ khả năng khoác lên mình tắm băng thủ quân của CLB. Ở thời điểm hiện tại, Fernandinho thường được đeo băng đội trưởng của Man City mỗi khi David Silva không xuất hiện trên sân.

Do đó tiền vệ người Brazil tất yếu là ứng viên số 1 cho chức danh đội trưởng chính thức của Man xan sau khi David Silva ra đi. Tiền đạo Sergio Agueo cũng là một cái tên sáng giá. Tuy nhiên, NHM Man City không nghĩ như vậy. 

Trong một cuộc khảo sát được Manchestereveningnews thực hiện về việc ai xứng đáng là thủ quân tiếp theo của Man City thì NHM nửa xanh thành Manchester đã ủng hộ Kevin de Bruyne.

Cụ thể, Ngôi sao người Bỉ nhận được 1,239 lượt bình chọn, chiếm 73.6%. Về thứ 2 chính là Fernandinho. Tiền vệ người Brazil xếp thứ 2 với 17.9% còn Aguero đứng thứ 3 với chỉ 6.9%. 

Mùa giải năm nay, De Bruyne là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City khi đã có 9 bàn và 18 kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Số 17 của Man xanh nằm trong danh sách những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X