Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người được M.U nhắm thay Carrick

Thứ Hai 18/09/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, chuyển nhượng MU đang nhắm Saul Niguez và Radja Nainggolan là sự thay thế cho tiền vệ Michael Carrick.

Tiền vệ Michael Carrick năm nay đã 36 tuổi, vừa được gia hạn hợp đồng và được tin tưởng đeo băng đội trưởng song anh không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa. Việc M.U sở hữu quá nhiều những ngôi sao chất lượng ở khu vực giữa sân khiến khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1981 là rất hạn chế. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ không ký tiếp hợp đồng với Carrick khi mà hợp đồng cũ đáo hạn vào Hè 2018. Lúc này, Mourinho đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu sao Tottenham.
Day! Nguoi duoc MU nham thay tien ve Michael Carrick hinh anh
Saul Niguez lọt vào tầm ngắm của M.U
Theo tờ Daily Star, chuyển nhượng MU đang nhắm Saul Niguez và Radja Nainggolan là sự thay thế cho tiền vệ Carrick. Saul Niguez đang là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đá được ở mọi vị trí nơi tuyến giữa và trên hàng công. Hè qua, M.U đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994 nhưng không thành công. Mới đây, Niguez đã gia hạn hợp đồng với Atletico, song M.U vẫn hy vọng rằng số tiền lên đến 65 triệu bảng mà họ chi ra có thể thuyết phục thành công đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình.
Dư âm MU 4-0 Everton: Mọi thứ đều hoàn hảo
M.U đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Everton với tỉ số thuyết phục. Trận MU 4-0 Everton cả 3 tuyến của Quỷ đỏ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Tiền vệ Radja Nainggolan của Roma cũng là một trong những mục tiêu được M.U nhắm tới. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Quỷ đỏ đều đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ. Lúc này, Nainggolan đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thủ đô Italia. Ngoài tinh thần thi đấu như một chiến binh cầu thủ sinh năm 1988 còn hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi quyết liệt ngôi sao 29 tuổi rất phù hợp với lối chơi ở Premier League.
Day! Nguoi duoc MU nham thay tien ve Michael Carrick hinh anh 2
Nainggolan cũng là mục tiêu hàng đầu của M.U
Trong trận hòa 0-0 giữa Roma và Atletico ở Champions League, M.U đã cử người đến xem Saul Niguez và Radja Nainggolan thi đấu. 2 cầu thủ này có phong cách chơi bóng khác nhau nhưng đều được đánh giá khá cao, có được một trong hai cầu thủ này tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, số tiền để có Niguez và Nainggolan không hề rẻ, Man đỏ sẽ phải bỏ ra ít nhất 65 triệu bảng để có một trong hai cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X