Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người đeo băng đội trưởng của MU mùa tới

Thứ Tư 22/05/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young đeo băng đội trưởng của MU mùa tới. Theo The Times, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định tin tưởng ngôi sao người Anh.

Pogba chỉ là đội phó của MU mùa tới


Vào tháng 6 này, Antonio Valencia rời MU sau nhiều năm gắn bó. Ngôi sao người Ecuador ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở tuổi 34, anh không còn đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford đã quyết định để hậu vệ này ra đi.
Ashley Young đeo băng đội trưởng của MU mùa tới hình ảnh

Young sẽ là đội trưởng của MU mùa tới


Antonio Valencia đeo băng thủ quân của M.U, cầu thủ sinh năm 1985 này ra đi khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu trong việc chọn ra đội trưởng mới. Theo báo chí Anh, Paul Pogba sẽ là đội trưởng mới của Man đỏ.

Hồi tháng 1 năm nay, HLV người Na Uy đã ca ngợi phẩm chất thủ lĩnh của Pogba: “Cậu ấy là một thủ lĩnh thực sự của đội bóng. Pogba có cá tính và có niềm đam mê với bóng đá. Đối với tôi, cậu ấy rất xứng đáng là một người đội trưởng”.

Ngoài Paul Pogba thì David de Gea và Chris Smalling cũng là ứng viên nặng ký cho chiếc băng thủ quân của M.U. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ashley Young đeo băng đội trưởng của MU mùa tới. Theo The Times, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định tin tưởng ngôi sao người Anh.

Ngôi sao 34 tuổi sẽ được lựa chọn thay thế Valencia đeo băng đội trưởng của M.U ở mùa giải 2019/20. Pogba chỉ được đeo băng thủ quân khi ngôi sao người Anh không góp mặt trên sân. Đây là quyết định bất ngờ bởi Young năm nay đã 34 tuổi, anh đã sa sút rất nhiều về mặt phong độ.

MU muốn mua Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace qua đó nâng cấp cánh phải, nếu cầu thủ 21 tuổi có mặt ở Old Trafford mùa tới, cơ hội ra sân của Young sẽ giảm đi rất nhiều.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X