Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người đàn ông phi thường của Liverpool

Thứ Hai 02/09/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino mới cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League và nhận được lời khen từ đồng đội Jordan Henderson.

Trên sân Turf Moor, dù có khó khăn, Liverpool vẫn giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Burnley. Ở đó, Roberto Firmino là người đóng lại 3 điểm cho The Kop với cú sút xa tung lưới Nick Pope phút 80. Sau pha đi bóng từ đồng đội Mohamed Salah, bóng tới chân tiền đạo sắp tròn 28 tuổi và anh tung cú đá có lực đầy nhạy cảm thành bàn.

Qua đó, Firmino cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League. Đây là cầu thủ mang quốc tịch Brazil đầu tiên có thể ghi được nhiều bàn như vậy trong lịch sử giải đấu. Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool mới dành lời khen cho đồng đội tại sân Anfield.

Roberto Firmino - người đàn ông phi thường của Liverpool hình ảnh
Roberto Firmino nhận được lời khen từ đồng đội

“Đó là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi”, Henderson nói. “Những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng là phi thường, từ phòng thủ, ghi bàn, kiến tạo, mọi thứ… Sự liên kết đội hình của cậu ấy là rất quan trọng.”

“Firmino vẫn đang có phong độ tuyệt vời và hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục duy trì điều đó. Cậu ấy là người Brazil đầu tiên đạt 50 bàn thắng và mong rằng sẽ còn nhiều bàn thắng hơn nữa sẽ đến.”

Về màn trình diễn của Liverpool trước Burnley, Henderson nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để giành được bóng 2, điều rất quan trọng trước Burnley. 2 tiền đạo của họ (Chris Wood và Ashley Barnes) rất khỏe nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã đối phó với họ rất tốt.”

“Ở phía trên, chúng tôi đã chơi khởi sắc và và có những bàn thắng tuyệt vời. Đó là một màn trình diễn thực sự tốt. Đối với tôi, vấn đề chỉ là tập trung vào những gì chúng tôi cần làm. Chúng tôi đã rất trưởng thành trong các trận đấu, đặc biệt là trên sân khách.”

“Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ đó, tiếp tục đi đúng hướng và tiếp tục phấn đấu trên khía cạnh tập thể. Nếu chúng tôi làm được, chúng tôi sẽ tiếp tục có được những chiến thắng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X