Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở MU

Thứ Bảy 04/07/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Tottenham, Tim Sherwood thì trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester là lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire ở MU.

MU được khuyên nên chiêu mộ Caglar Soyuncu


Hè năm ngoái, MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire từ Leicester. Ngôi sao người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, Maguire chưa tìm được đối tác ưng ý ở sân Old Trafford. 

Victor Lindelof, Eric Bailly hay Phil Jones đều đã sát cánh bên cạnh cầu thủ sinh năm 1993, nhưng không một ai cho thấy sự tin tưởng. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
 
MU duoc khuyen chieu mo Soyuncu

MU được khuyên chiêu mộ Soyuncu


Trong một chia sẻ với DAZN, cựu sao Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ ra nhân tố phù hợp với MU ở thời điểm hiện tại, anh nói:

"Tôi đồng ý với Michael Owen rằng MU cần thêm một trung vệ mới, họ cần người đá cặp hoàn hảo bên cạnh Maguire. Tôi nghĩ Caglar Soyuncu là cái tên phù hợp với họ. Cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ ở Leicester kể từ khi Maguire ra đi, cậu ấy đang chơi nổi bật ở King Power".

"Soyuncu có thể phối hợp tốt bên cạnh Maguire, họ sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo ở sân Old Trafford. Tất nhiên với phong độ hiện tại của Caglar Soyuncu, MU sẽ phải chi số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng có được Soyuncu, hàng thủ của họ sẽ được nâng cấp đáng kể".

Về phía Leicester, họ không muốn bán Caglar Soyuncu ở Hè 2020. HLV Brendan Rodgers tuyên bố cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cùng với Ben Chilwell và James Madisson là 3 cầu thủ không phải để bán.

Leicester hiện đang chơi thất vọng sau khi bóng đá trở lại, họ đang trải qua chuỗi 3 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh. "Bầy cáo" vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH, song khoảng cách với MU và Wolves, những đội bóng xếp thứ 5 và thứ 6 chỉ là 3 điểm.

MU nhận tin sốc: Pogba và Fernandes dính chấn thương
Bruno Fernandes và Paul Pogba dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của MU, thông tin này đang khiến NHM Quỷ đỏ như ngồi trên đống lửa.
MU và Chelsea sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool mùa tới
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng MU và Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với Liverpool và Man City.
MU vắng 2 cầu thủ trước Bournemouth, có thể trình làng nhân tố mới
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Bournemouth, ông thầy người Na Uy tiết lộ Quỷ đỏ vắng 2 cầu thủ và có thể cho ra mắt hậu vệ Ethan Laird.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X