Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người có thể giúp M.U có được Icardi

Thứ Tư 14/02/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere dello Sport, siêu cò Mino Raiola đang muốn làm trung gian để đưa tiền đạo Mauro Icardi tới Old Trafford.

 

Hè 2017, M.U đã bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về tiền vệ Lukaku từ Everton, nhưng thương vụ này không phát huy được hiệu quả như mong muốn. Chân sút người Bỉ gây thấy vọng rất lớn trong những trận đấu quan trọng, anh chưa ghi bàn vào lưới các đội bóng Top 6 ở Premier League mùa này. Khi Quỷ đỏ cần bàn thắng cầu thủ sinh năm 1993 cũng không thể lên tiếng. HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa về thêm một chân sút đẳng cấp ở Hè 2018.
Lukaku
Lukaku gây thất vọng
Báo chí Anh đưa tin, Harry Kane của Tottenham và Paulo Dybala của Juventus là hai trong số những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm đến, nhưng hai thương vụ này tỏ ra không khả thi bởi Tottenham hét giá chân sút người Anh lên đến 200 triệu bảng còn đội bóng thành Turin cũng đòi đến 150 triệu euro cho cầu thủ người Argentina. Theo báo chí Italia, Mourinho đã chuyển hướng sang tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, người cũng đang được Real Madrid theo đuổi.

Chân sút người Argentina đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh đã có 18 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở Serie A. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 đều là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của đội bóng thành Milan, anh cũng duy trì phong độ ghi bàn rất đều đặn. Inter khẳng định không bán ngôi sao của mình, họ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ 24 tuổi. 
tien dao Icardi
Mino Raiola có thể đưa Icardi đến M.U
Theo Corriere dello Sport, siêu cò Mino Raiola đang muốn làm trung gian để đưa tiền đạo Mauro Icardi tới Old Trafford. Ông này rất muốn đứng ra đưa tiền đạo sinh năm 1993 tới M.U, để có được tiền đạo người Argentina rất có thể M.U sẽ phải chi ra ít nhất 70 triệu bảng. Trước đó chính Mino Raiola là người đưa Pogba và Lukaku tới Old Trafford, đó đều là những thương vụ “Bom tấn”, bởi vậy chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải bỏ thêm một khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi từ Inter, không những vậy đội chủ sân Old Trafford còn phải trả cho Mino Raiola, người đứng ra thực hiện thương vụ này ít nhất 10 triệu bảng.
Lindelof yêu cầu được đá trung vệ ở M.U
Victor Lindelof mong muốn được HLV Mourinho trao thêm cơ hội ra sân trong thời gian tới nhưng sẽ vui hơn nếu được phát triển ở vị trí trung vệ.
Siêu cò Mino Raiola rất có tiếng nói trong những thương vụ chuyển nhượng, Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng thương vụ này thành công là hoàn toàn có thể xảy ra. Vấn đề ở chỗ Quỷ đỏ có thực sự quyết tâm đưa về cầu thủ sinh năm 1993 hay không. Trước đó, Mourinho khẳng định đã hài lòng với hàng công mà không muốn bổ sung thêm tiền đạo ở Hè 2018.

Phong độ của Mauro Icardi ở Serie A 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X