Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người có thể dẫn dắt Chelsea trong tương lai gần

Thứ Sáu 02/03/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, chủ tịch Roman Abramovich đang tạo điều kiện để huyền thoại Lampard dẫn dắt Chelsea trong tương lai gần.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, huyền thoại Lampard của Chelsea đang theo học lớp đào tạo HLV của UEFA trong 18 tháng qua. Cựu sao tuyển Anh muốn trở thành một HLV giỏi trong tương lai, muốn làm được điều đó anh phải được trao cơ hội để tích lũy thêm kinh nghiệm. Frank Lampard hiện đang làm công việc huấn luyện đội trẻ của Chelsea, chứng kiến ngôi sao một thời của sân Stamford Bridge làm công việc này chủ tịch Roman Abramovich tỏ ra rất thích thú.
Chu tich Abramovich muon huyen thoai Lampard dan dat Chelsea hinh anh
Abramovich muốn Lampard trở thành HLV của Chelsea trong tương lai
Theo The Sun , tỷ phú người Nga muốn huyền thoại Frank Lampard gia nhập đội ngũ huấn luyện của Chelsea trong tương lai gần. Roman Abramovich muốn cựu sao tuyển Anh đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện, khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm anh có thể được bổ nhiệm trở thành HLV của Chelsea trong tương lai gần. Ở thời điểm hiện tại HLV Antonio Conte đang gặp rất nhiều áp lực, ông đứng trước khả năng bị sa thải. Tuy nhiên, nếu Conte mất việc Lampard cũng không được bổ nhiệm, thay vào đó tỷ phú người Nga sẽ ưu tiên những người có nhiều kinh nghiệm hơn.
Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước Chelsea
Man City vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Man xanh.
Cựu HLV Barca, Luis Enrique đang là một trong những mục tiêu hàng đầu được chủ tịch Roman Abramovich nhắm tới, song ông này đòi mức lương rất cao, lên đến 19 triệu bảng/mùa, gấp đôi những gì Conte đang nhận ở thời điểm hiện tại. Ngoài HLV người Tây Ban Nha thì cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel, HLV của Napoli, Maurizio Sarri và người cũ Carlo Ancelotti cũng được đưa vào tầm ngắm, thậm chí Guus Hiddink cũng có thể trở thành giải pháp ngắn hạn nếu những nhà cầm quân kể trên không ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.
Chu tich Abramovich muon huyen thoai Lampard dan dat Chelsea hinh anh 2
Lampard đang theo học bằng HLV của UEFA
Nói chuyện với talkSPORT vào thứ năm, Lampard cho biết anh đang cố gắng để trở thành HLV giỏi trong tương lai: “Tôi đang cố gắng học tập và tích lũy kinh nghiệm để có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai gần. Đây là công việc không hề dễ dàng, bạn phải làm việc chăm chỉ trước khi chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi may mắn được làm việc với nhiều HLV giỏi, tôi học tập được rất nhiều từ họ. Hiện tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể trở thành một nhà cầm quân giỏi trong  thời gian tới”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X