Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao sáng nhất của Chelsea mùa tới

Thứ Tư 29/07/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại với Chelsea, song người cũ Craig Burley đã dự đoán cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng thành London ở mùa giải tới.

Craig Burley đánh giá cao Christian Pulisic


Chelsea khép lại mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh cùng tấm vé dự Champions League mùa tới, ngoài ra đội bóng của Frank Lampard còn lọt vào trận chung kết FA Cup. Đó là thành tích khá tốt trong bối cảnh họ không được mua sắm ở Hè 2019 và còn mất đi ngôi sao lớn nhất trong đội hình Eden Hazard, người cập bến Real Madrid.
 
Christian Pulisic sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea mùa tới hình ảnh

Christian Pulisic dần chứng tỏ khả năng ở Chelsea


Rất nhiều cầu thủ Chelsea đã thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay, trong đó phải kể đến cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic. Ngôi sao người Mỹ đã dần hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa.

Cựu sao Dortmund có 9 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2019/20, anh được tin tưởng sẽ thay thế vị trí do Eden Hazard để lại. Theo thống kê, mùa giải đầu tiên của Hazard của Chelsea không ấn tượng hơn màn trình diễn của Pulisic ở mùa giải năm nay là mấy. 

Craig Burley đánh giá rất cao tài năng của Pulisic, ông tin tưởng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới. Người cũ Chelsea nói với ESPN:

"Tôi đã theo dõi Christian Pulisic thi đấu từ khi cậu ấy còn khoác áo Dortmund, đó là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy, nhanh khỏe, dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Đặc biệt, cậu ấy có tinh thần cầu tiến khi luôn cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh".

"Pulisic đã chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng tôi tin rằng cậu ấy chưa thể hiện hết khả năng của mình. Cậu ấy vẫn đang hoàn thiện mình. Tôi tin rằng Pulisic sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, cậu ấy có thể trở thành ngôi sao sáng nhất của Chelsea ở mùa giải 2020/21".

Christian Pulisic và các đồng đội sẽ có trận chung kết FA Cup với Arsenal tại sân Wembley vào ngày 1/8, sau đó Chelsea sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League, ở trận lượt đi họ đã thua 0-3 trên sân nhà.

Sao Leicester chủ động đề xuất để chuyển tới Chelsea
Ben Chilwell sẽ đề xuyết yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Leicester City trong ít ngày tới để được chuyển tới Chelsea.
MU không có tiến bộ so với mùa giải trước
Theo nhận định của cựu sao Chelsea, Craig Burley thì MU không có sự tiến bộ ở Ngoại hạng Anh 2019/20.
Thành London đại chiến vì Nhà vô địch World Cup 2014
Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký từ trung vệ Matthias Ginter của Monchengladbach.
Chelsea trao cơ hội cuối cho Kepa
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal sẽ là cơ hội cuối để Kepa chứng tỏ khả năng nếu không muốn bặt bãi khỏi Chelsea.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X