Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao đầu tiên rời MU ở Hè 2018

Thứ Tư 27/06/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Juventus mua Matteo Darmian thành công đang là cực cao, đội bóng thành Turin đang tiến hành đàm phán để có được ngôi sao của Quỷ đỏ.

Matteo Darmian sắp rời MU


Matteo Darmian được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến MU từ Torino, song rất tiếc cầu thủ này không thể hiện được gì nhiều. Việc thiếu tốc độ khiến cầu thủ sinh năm 1989 gặp rất nhiều khó khăn ở Ngoại hạng Anh.
 
Juventus mua Matteo Darmian của MU với giá 10 triệu bảng hình ảnh

Matteo Darmian muốn chia tay MU ở Hè 2018


Không ít lần Darmian bị tốc độ của đối phương làm khổ, những sai lầm liên tiếp khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Italia gần như không có đóng góp gì vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Mourinho không đánh giá cao tài năng của cầu thủ 29 tuổi, thậm chí ông này đang muốn đẩy ngôi sao người Italia ra đi càng sớm càng tốt. Bản thân Matteo Darmian cũng muốn rời MU, anh muốn được ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Với tình hình hiện tại khả năng cầu thủ sinh năm 1989 rời M.U chỉ còn là vấn đề thời gian, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ này muốn trở lại quê nhà thi đấu.
 

Juventus sắp có Darmian

 

Khả năng Juventus mua Matteo Darmian thành công đang là cực cao, đội bóng thành Turin đang tiến hành đàm phán để có được ngôi sao của Quỷ đỏ.
 
M.U can giu chan hau ve Darmian

Juventus đang đàm phán với Darmian


Sky Italia khẳng định Juventus đã đàm phán với Darmian, họ gần như đã không qua điều khoản cá nhân với cầu thủ này. Đội bóng thành Turin sẽ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ 29 tuổi, trong khi đó MU thu về 10 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Trước đó, Roma, Napoli hay Inter Milan cũng muốn có Darmian, song cầu thủ này hứng thú với Juventus, bởi cập bến đội bóng thành Turin anh sẽ có cơ hội giành những danh hiệu lớn.

Với việc người đại diện của Darmian đã gặp gỡ với giám đốc thể thao Paratici của Juventus, có thể thấy rằng tương lai của cầu thủ sinh năm 1989 sắp đi đến hồi kết.

3 năm gắn bó với M.U, Darmian không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, với khả năng của mình anh hoàn toàn có thể chơi tốt nếu trở lại Italia đầu quân cho Juventus.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X