Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1

Chủ Nhật 14/10/2018 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davide Zappacosta muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, điểm đến của anh có thể là Napoli, đó là thông tin được Rai Sport đăng tải.

Zappacosta không hạnh phúc ở Chelsea


Hậu vệ David Zappacosta cập bến Chelsea vào Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 28 triệu euro từ Torino. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Italia phải ngồi dự bị cho Victor Moses, dưới thời HLV Sarri, cầu thủ 26 tuổi cũng không được sử dụng thường xuyên.
Davide Zappacosta muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Zappacosta không được HLV Sarri trọng dụng


Zappacosta hiện phải ngồi dự bị cho Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải, anh phải cạnh tranh với Victor Moses cho một vị trí dự bị cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Việc không được ra sân thường xuyên khiến hậu vệ sinh năm 1992 chán nản.

Mới đây, Zappacosta nói về tương lai, cầu thủ người Italia khẳng định: “Tôi đang rất sung sức và muốn ra sân thi đấu, tôi nỗ lực trên sân tập để chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được ra sân đều đặn mỗi tuần. Phải thừa nhận rằng tôi không hài lòng khi không được ra sân thường xuyên”.

“Tôi muốn HLV trao cơ hội cho mình nhiều hơn, tôi muốn được trao cơ hội thi đấu ở Ngoại hạng Anh, tôi không muốn ngồi dự bị hàng tuần như thời điểm hiện tại. Quyết định ở HLV, tôi hy vọng ông ấy sẽ tạo sự cạnh tranh công bằng cho mọi cầu thủ”.


Zappacosta muốn rời Chelsea vào tháng 1


Davide Zappacosta muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, điểm đến của anh có thể là Napoli, đó là thông tin được Rai Sport đăng tải.
Đây! Ngôi sao đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1 hình ảnh 2

Zappacosta muốn rời Chelsea


Mặc dù tuyên bố muốn được ra sân thường xuyên hơn, song HLV Sarri dường như bỏ ngoài tai những lời thỉnh cầu của ngôi sao sinh năm 1992. Ông thầy người Italia tiếp tục không trao cơ hội cho cựu sao Torino.

Chán nản với việc phải ngồi dự bị, Zappacosta quyết tâm rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019. Hiện Napoli đang quan tâm đến hậu vệ của Chelsea, họ chấp nhận chi ra 22 triệu euro cho thương vụ này.

Khả năng đội bóng thành London bán cầu thủ 26 tuổi là khá cao, bởi ở thời điểm hiện tại anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea. HLV Sarri sẵn sàng đẩy Zappacosta ra đi để thu về một khoản tiền, qua đó mua thêm một trung vệ mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X