Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao đầu tiên Ljungberg cần loại bỏ ở Arsenal

Thứ Bảy 30/11/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg loại bỏ David Luiz ngay lập tức, đó là lời khuyên của người cũ Martin Keown. Theo huyền thoại của Arsenal, trung vệ người Brazil không xứng đáng đá chính.

David Luiz cần phải được loại bỏ


Cuối cùng thì Arsenal cũng sa thải HLV Unai Emery, phần lớn NHM Pháo thủ ủng hộ quyết định này. Với sự tệ hại của đội bóng thành London trong thời gian vừa qua, quyết định chấm dứt hợp đồng được cho là hợp lý.
Freddie Ljungberg thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới, những ngôi sao của Pháo thủ đã ủng hộ cựu cầu thủ người Thụy Điển trong vai trò mới.
 
Thay Emery, Freddie Ljungberg loại bỏ David Luiz ngay lập tức hình ảnh

Ljungberg được khuyên cần loại bỏ David Luiz


Theo Sky Sports, Ljungberg nói với các cầu thủ của Arsenal điều quan trọng nhất là sự đoàn kết. Ông này cho rằng trong thời gian qua đội chủ sân Emirates chơi bóng không giống như một tập thể, họ cần thay đổi ngay lập tức nếu muốn trở lại với những chiến thắng.

Ngay sau khi tiếp quản Arsenal, Ljungberg sẽ có trận ra mắt bằng chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20. Freddie Ljungberg loại bỏ David Luiz ngay lập tức, đó là lời khuyên của người cũ Martin Keown. Theo huyền thoại của Arsenal, trung vệ người Brazil không xứng đáng đá chính.

“Freddie Ljungberg sẽ có một số việc phải làm sau khi nắm quyền ở Arsenal, dù chỉ là HLV tạm quyền nhưng tôi chắc chắn ông ấy muốn khẳng định sự trưởng thành ở khả năng cầm quân. Ông ấy cần phải tạo ra một số sự thay đổi”.

“Tôi nghĩ điều đầu tiên Freddie Ljungberg cần làm là đẩy David Luiz lên băng ghế dự bị. Sokratis và Calum Chambers sẽ là bộ đôi trung vệ số 1 của Arsenal, Lucas Torreira cũng cần là lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa”.

Sau khi ông thầy người Tây Ban Nha mất việc, David Luiz đã lên tiếng. Trung vệ sinh năm 1987 cho rằng các cầu thủ Arsenal cũng có một phần lỗi khi khiến HLV Emery bị sa thải.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X