Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao đầu tiên chia tay Liverpool vào tháng 1

Thứ Tư 07/11/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno muốn rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn trở lại Sevilla để nuôi hy vọng được ra sân thường xuyên hơn.

Alberto Moreno không được Klopp trọng dụng


Mùa giải vừa qua, Alberto Moreno thường xuyên phải ngồi dự bị cho Andy Robertson. Ngôi sao người Tây Ban Nha không cạnh tranh được vị trí ở Ngoại hạng Anh, Moreno chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp.
Alberto Moreno muốn rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Moreno muốn rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019


Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục ngồi dự bị. Moreno mới có duy nhất 1 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh 2018/19, anh không thể cạnh tranh được vị trí với Andy Robertson. Chán nản với việc ngồi dự bị thường xuyên, cầu thủ này đã chán nản và đánh tiếng muốn ra đi.

Theo The Sun, Moreno đã đến gặp BLĐ Liverool và HLV Klopp đòi ra đi ở phiên chợ Đông 2019, ở tuổi 26 anh ưu tiên được ra sân thường xuyên để khẳng định khả năng của mình. Hiện rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ người TBN.

Barca quan tâm Alberto Moreno, họ nhắm ngôi sao của Liverpool để cạnh tranh vị trí với Alba. Arsenal cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992 để nâng cấp cánh trái.


Alberto Moreno trở về Sevilla


Alberto Moreno muốn rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn trở lại Sevilla để nuôi hy vọng được ra sân thường xuyên hơn.
Đây! Ngôi sao đầu tiên chia tay Liverpool vào tháng 1 hình ảnh 2

Moreno muốn trở lại Sevilla


Trước khi cập bến Liverpool, Moreno từng là một trong những trụ cột không thể thay thế của Sevilla, anh muốn trở lại đội bóng cũ nếu rời Liverpool. Cầu thủ 26 tuổi tin rằng với kinh nghiệm từng thi đấu ở Sevilla, anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình khi trở lại TBN.

Hậu vệ của Liverpool ưu tiên được ra sân thường xuyên, bởi vậy anh không muốn cập bến Barca hoặc Arsenal, bởi ở những CLB này sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Dù không được trọng dụng ở Anfield, song với khả năng của mình Moreno có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Sevilla.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X