Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu số 1 của M.U ở vị trí hậu vệ trái

Thứ Sáu 23/03/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Sandro ở Hè 2018, họ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

 

M.U đang rất cần hậu vệ trái

 

Mourinho đang sở hữu trong tay khá nhiều hậu vệ trái, nhưng trong số họ tất cả đều có vấn đề. Young đang là lựa chọn số 1 của Jose Mourinho, cầu thủ này cũng vừa được gia hạn thêm 1 năm nhưng vấn đề ở chỗ năm nay anh đã 33 tuổi, cầu thủ này không thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa.
MU mua Sandro voi gia sieu khung khiep hinh anh

MU mua Sandro ở Hè 2018

Những lựa chọn còn lại như Luke Shaw, Matteo Darmian và Daley Blind đều không được vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao. Luke Shaw vừa bị Mourinho chỉ trích dữ dội, cầu thủ này cảm thấy không hài lòng và đã sẵn sàng ra đi. Darmian sau quãng thời gian ngồi dự bị cũng muốn trở lại Serie A thi đấu.

M.U buộc phải bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đó là một trong những vị trí cần được Quỷ đỏ nâng cấp. Mourinho đang nhắm đến rất nhiều cái tên trong đó phải kể đến Danny Rose của Tottenham, Jose Gaya của Valencia hay Ryan Sessegnon của Fulham.
 

Mourinho chuyển hướng sang Sandro

 

Theo tờ Manchester Evening News, MU mua Sandro ở Hè 2018. HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ người Brazil là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ ở vị trí hậu vệ trái. Ông thầy người Bồ đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1991, ông muốn BLĐ Man đỏ chi đậm cho thương vụ này.
MU mua Sandro voi gia sieu khung khiep hinh anh 2

MU mua Sandro với giá 60 triệu bảng

Sandro đang là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 27 tuổi có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Juventus không muốn bán ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ này gia hạn.

Chelsea cũng muốn có Sandro, HLV Conte cũng muốn đưa về cầu thủ 27 tuổi vào Hè này. Để đánh bại The Blues và thuyết phục Juventus nhả cầu thủ người Brazil, M.U chấp nhận chi tới 60 triệu bảng. Với số tiền lớn như vậy khả năng MU mua Sandro thành công là hoàn toàn có thể.

Không mua được cầu thủ sinh năm 1991 Mourinho sẽ chuyển hướng sang Kieran Tierney, cầu thủ 20 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Celtic. The Sun khẳng định Man đỏ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Phong độ của Sandro ở Serie A 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X