Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu số 1 của Man City ở phiên chợ Đông 2018

Thứ Hai 25/12/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Inter Milan chiêu mộ thành công trung vệ Milan Skriniar từ Sampdoria với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Mặc dù cập bến đội bóng thành Milan cách đây chưa lâu nhưng cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt. Skriniar ra sân 18 lần ở Serie A và ghi được 3 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1995 tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự và hỗ trợ tấn công cũng rất tuyệt vời. Cầu thủ người Slovakia chống bóng bổng tốt và luôn chơi bóng với tinh thần rất cao.
Man City hoi mua trung ve Milan Skriniar hinh anh
Pep Guardiola muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp
Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Skriniar giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía Man City. Theo Express, Man xanh đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 tới. HLV Pep Guardiola tỏ ra ấn tượng với tài năng của cầu thủ 22 tuổi, ông muốn có cầu thủ người Slovakia để nâng cấp hàng thủ. Hiện đội chủ sân Etihad không có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. Duy nhất Otamendi đang chơi tốt còn Stone dính chấn thương, Kompany chơi không quá nổi bật còn Mangala không chiếm được sự tin tưởng.
Man City trói chân thành công trụ cột?
Theo nguồn tin độc quyền từ Goal, trung vệ Nicolas Otamendi đã ký hợp đồng thêm 2 năm với Man City.
Để thuyết phục Inter bán trung vệ Skriniar, Man City chấp nhận chi ra 28 triệu bảng. Với việc mới chỉ 22 tuổi, cầu thủ người Slovakia sẽ trở thành tương lai của Man xanh, anh được kỳ vọng sẽ cùng với John Stones hợp thành bộ đôi chắc chắn trước khung thành của Ederson. Nửa xanh thành Manchester dự định gửi lời đề nghị ngay sau khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa. Dù chấp nhận chi ra số tiền khá lớn, song khả năng thành công của họ không hề dễ dàng.
Man City hoi mua trung ve Milan Skriniar hinh anh 2
Man City muốn có Milan Skriniar
Inter đang cạnh tranh chức vô địch Serie A, bởi vậy họ không dễ nhả những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Trong trường hợp không mua được cầu thủ sinh năm 1995, Man xanh sẽ chuyển hướng sang Virgil Van Dijk của Southampton và Jonny Evans của West Brom. Southampton đòi đến 50 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan, trong khi đó West Brom cũng chỉ bán cựu sao M.U nếu thu về ít nhất 30 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X