Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu số 1 của Chelsea ở phiên chợ Đông 2017

Thứ Hai 19/09/2016 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, HLV Conte rất muốn có hậu vệ Ben Davies của Tottenham ở phiên chợ Đông 2017.

 

Hè 2016, Chelsea đã bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ tân binh, The Blues đã đưa về 4 tân binh chất lượng, bao gồm Kante, Michy Batshuayi, David Luiz và Marcos Alonson. Để có được những cầu thủ này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra gần 120 triệu bảng. Nhưng dường như HLV Conte vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện có. Chelsea đã khởi đầu mùa giải cực tốt với 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng trong hai vòng gần đây họ chỉ có được 1 điểm.
Chelsea mua Ben Davies o ky chuyen nhuong mua dong 2017 hinh anh
HLV Conte muốn bổ sung thêm hậu vệ
Chelsea đã nhận tới 4 bàn thua trong hai vòng đấu gần đây, hàng thủ của họ đang gặp rất nhiều vấn đề. Terry đang dính chấn thương, trong khi đó Luiz chưa thể hòa nhập cùng đội bóng. Ở hành lang cánh, Ivanovic hay tân binh Alonso đều chưa cho thấy sự chắc chắn cần thiết, chính vì vậy HLV Conte muốn đưa về thêm một hậu vệ chất lượng. Người được ông nhắm tới là hậu vệ Ben Davies của Tottenham. Dự kiến Chelsea sẽ chi ra 12 triệu bảng hỏi mua ngôi sao 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
Dư âm trận Chelsea 1-2 Liverpool: Nỗi khổ của Kante
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 1-2 Liverpool, tiền vệ Kante đã bị chỉ trích rất nhiều khi mắc lỗi trong cả hai bàn thua của The Blues.
Hậu vệ Ben Davies tới Tottenham từ Swansea vào năm 2014. Mùa giải vừa qua, những trụ cột nơi hàng thủ của Spurs dính chấn thương liên tục, nên cầu thủ 23 tuổi được ra sân khá thường xuyên. Nhưng mùa này, khi mà bộ tứ Rose, Alderweireld, Vertonghen và Walker đang chơi ổn định, cơ hội vẫn chưa đến với ngôi sao sinh năm 1993. Anh mới đá có 103 phút sau 5 vòng đấu tại Premier League mùa này. Việc không được ra sân thường xuyên có thể khiến cầu thủ này chán nản, nếu nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea anh sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
Chelsea mua Ben Davies o ky chuyen nhuong mua dong 2017 hinh anh 2
Chelsea bất ngờ muốn có Ben Davies
Ben Davies là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh lẫn trung vệ. HLV Conte luôn đánh giá rất cao mẫu hậu vệ có thể đá được nhiều vị trí. Có được ngôi sao của Tottenham, hàng thủ The Blues sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Sự có mặt của tuyển thủ Xứ Wales cũng sẽ đảm bảo cho Chelsea về quy định đăng ký cầu thủ thuộc Vương quốc Anh.

Video Chelsea 1-2 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2016/17)


T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X