Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu số 1 của Arsenal ở thời điểm hiện tại

Thứ Tư 19/10/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, họ coi đó là mục tiêu số 1 của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Arsenal muốn giữ chân Bukayo Saka

Mùa giải năm nay, Bukayo Saka đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Arsenal. Cầu thủ người Anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Sau đó anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ sân Emirates đánh bại Bodo Glimt và Leeds United với tỷ số 1-0. 

Với sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, Saka nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool và Man City đều quan tâm đến ngôi sao của Arsenal. Hợp đồng giữa Saka và Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2024, tất nhiên Pháo thủ không muốn mất một trong những ngôi sao tốt nhất trong đội hình.

Arsenal muon giu chan Bukayo Saka

Arsenal muốn giữ chân Bukayo Saka

Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, họ ưu tiên giữ chân cầu thủ 21 tuổi hơn William Saliba và Gabriel Martinelli. Ở bản giao kèo mới mức lương, thưởng của ngôi sao người Anh sẽ được tăng lên đáng kể, ở mức 150.000 bảng/tuần.

Việc Martinelli và Saliba chỉ còn hợp đồng 18 tháng nhưng Arsenal ưu tiên giữ chân Saka cho thấy họ đánh giá cầu thủ này cao như thế nào. Cầu thủ sinh năm 2001 đang giúp Arsenal dẫn đầu ở Premier League với 27 điểm sau 10 trận. 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Arsenal thắng 9 trong 10 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, họ hiện đang hơn Man City và Tottenham 4 điểm. Nhiều người đã thừa nhận rằng Pháo thủ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X