Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Năm 11/10/2018 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina, HLV Jose Mourinho đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Serbia thi đấu.

Milenkovic trưởng thành vượt bậc


Mùa giải vừa qua, Nikola Milenkovic ra sân 16 lần trong màu áo Fiorentina. Cầu thủ sinh năm 1997 chơi rất tốt khi được trao cơ hội ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải. Với sự trưởng thành của mình, ngôi sao 21 tuổi được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này.
 
MU muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina hình ảnh

Nikola Milenkovic đang chơi rất tốt


Trong cả 8 trận đầu tiên của Fiorentina ở Serie A mùa này Milenkovic đều đá chính và đá đủ 90 phút, anh đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng đá Italia. Cầu thủ người Serbia dù còn trẻ nhưng đã cho thấy những tố chất của một hậu vệ hàng đầu.

Với chiều cao lên tới 1m95, Milenkovic chơi bóng bổng cực tốt. Khả năng cản phá và tốc độ của anh cũng được đánh giá khá cao, ngôi sao đang khoác áo Fiorentina còn được đánh giá cao về sự đa năng khi vừa có thể đá trung vệ vừa có thể đá hậu vệ phải.

Đặc biệt, khả năng hỗ trợ tấn công của Nikola Milenkovic là tương đối ấn tượng, mùa này anh đã có 2 pha lập công ở Serie A. Với sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, hậu vệ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
 


MU muốn mua Nikola Milenkovic

 


MU muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina, HLV Jose Mourinho đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Serbia thi đấu.
 
Mourinho muon MU mua Nikola Milenkovic

Mourinho muốn MU mua Nikola Milenkovic


Ông thầy người Bồ đang cần một hậu vệ chất lượng vào tháng 1 tới, ông đánh giá cao mẫu hậu vệ đa năng như ngôi sao của Fiorentina. Theo Telegraf, trong hai trận đấu gần nhất của Fiorentina ở Serie A, những tuyển trạch viên của M.U đều có mặt trên khán đài để theo dõi Milenkovic thi đấu.

BLĐ MU và Mourinho đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1 năm 2019, M.U dự định chi ra 22 đến 25 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Quỷ đỏ thì Chelsea và Manchester City cũng quan tâm cầu thủ người Serbia.

Ngoài Nikola Milenkovic, Mourinho cũng để ý đến một vài hậu vệ khác ở Serie A. ESPN mới đây khẳng định, Mourinho muốn chuyển nhượng MU 2019 mua Milan Skriniar và Alessio Romagnoli vào tháng 1 tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X