Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu khiến Mourinho mâu thuẫn với BLĐ M.U

Thứ Năm 27/09/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho mâu thuẫn với BLĐ MU vì Jerome Boateng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đó là thông tin được trang BBC đăng tải.

Mourinho mâu thuẫn với BLĐ vì Boateng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho đã quyết tâm đưa về một trung vệ đẳng cấp nhằm nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Bồ nhắm Toby Alderweireld và Hary Maguire, song Tottenham và Leicester đòi một số tiền khổng lồ cho hai ngôi sao của mình.
 
Mourinho mâu thuẫn với BLĐ MU vì Jerome Boateng hình ảnh

Mourinho muốn MU mua Jerome Boateng ở Hè 2018


Nếu như Spurs đòi 75 triệu bảng cho Alderweireld thì Leicester chỉ bán Maguire cho M.U với giá 80 triệu bảng, số tiền quá lớn mà những đội bóng này yêu cầu là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford phải rút lui.

Sau đó Mourinho chuyển sang những mục tiêu có giá trị chuyển nhượng thấp hơn, ông muốn MU mua trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Ngôi sao người Đức được cho là muốn rời Bayern để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Mới đây, đích thân Boateng khẳng định được Mourinho liên hệ. Mặc dù đích thân vị chiến lược gia người Bồ liên hệ nhưng cầu thủ người Đức không cập bến Old Trafford. Lý do tại sao Boateng không tới M.U đã được tiết lộ.

Mourinho mâu thuẫn với BLĐ MU vì Jerome Boateng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đó là thông tin được trang BBC đăng tải. Cụ thể, Mourinho muốn đưa về cầu thủ 30 tuổi, nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford lại không đồng ý.
 
Bayern chi ban Boateng voi gia 50 trieu bang

BLĐ M.U không cấp tiền để Mourinho mua Boateng


Bayern đòi 50 triệu bảng cho Boateng, nhưng BLĐ M.U không chấp nhận chi đủ số tiền này. Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định ông chỉ cấp tiền để Mourinho mua những cầu thủ còn tiềm năng phát triển, ông không chấp nhận chi tiền mua những cầu thủ lớn tuổi. 

Nếu bỏ 50 triệu bảng mua Boateng, khi thanh lý cầu thủ này M.U sẽ bị lỗ rất nặng. Ed Woodward ưu tiên những bản hợp đồng còn tiềm năng phát triển, bởi khi đẩy họ ra đi đội chủ sân Old Trafford sẽ không bị lỗ vốn quá nhiều.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X