Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây mới là người hùng của Chelsea trước Norwich

Thứ Hai 26/08/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Murphy khen ngợi Mateo Kovacic sau trận thắng 3-2 của Chelsea trước Norwich, người cũ Liverpool cho rằng cầu thủ người Croatia đã có một trận đấu rất tốt.

Mateo Kovacic được khen ngợi hết lời


Sau những trận đấu thất vọng trước MU và Leicester, Chelsea rất cần một chiến thắng trước Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn song cuối cùng Chelsea cũng có được chiến thắng 3-2 trước “Chim hoàng yến”.
Daniel Murphy khen ngợi Mateo Kovacic sau trận thắng Norwich hình ảnh

Kovacic được khen ngợi sau trận thắng Norwich


Tammy Abraham tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Chelsea được ghi do công của Mason Mount. Kết quả Norwich vs Chelsea giúp sức ép lên vai Lampard giảm đi đáng kể, NHM Chelsea hy vọng rằng chiến thắng trước Norwich sẽ là điểm tựa giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Daniel Murphy khen ngợi Mateo Kovacic sau trận thắng 3-2 của Chelsea trước Norwich, người cũ Liverpool cho rằng cầu thủ người Croatia đã có một trận đấu rất tốt.

“Đã có những dấu hỏi về mặt phong độ của Kovacic, nhiều người cho rằng Chelsea đã chi một số tiền quá lớn để đưa về cậu ấy. Người ta cho rằng cậu ấy không xứng đáng với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, tôi không nghĩ vậy, tôi luôn đánh giá cao khả năng của Kovacic”.

“Cậu ấy đã chơi tốt trước Norwich, thậm chí rất tốt. Cậu ấy đóng vai trò trung tâm trong lối chơi của Chelea ở trận đấu này, Kovacic là cầu nối giữa tuyến giữa và hàng công. Cậu ấy tham gia vào mọi nhiệm vụ của đội bóng”.

“Tammy Abraham và Mason Mount là những người ghi bàn cho Chelsea ở trận đấu này, nhưng tôi nghĩ rằng Kovacic mới là người xuất sắc nhất trận. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục trình diễn phong độ cao ở mùa giải 2019/20”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X