Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây mới là mục tiêu số 1 của MU ở vị trí trung vệ?

Thứ Ba 28/11/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Florian Plettenberg, Antonio Silva của Benfica đứng đầu danh sách mong muốn của MU ở vị trí trung vệ, qua đó nâng cấp trung tâm hàng thủ.

MU đang tìm kiếm một trung vệ khi tương lai của Raphael Varane và Harry Maguire vẫn còn nhiều nghi ngờ. Cầu thủ người Pháp được cho là bất đồng với HLV Erik ten Hag, anh sẵn sàng rời đi vào tháng 1 năm 2024 để được ra sân thường xuyên hơn.

Bayern Munich sẵn sàng giải cứu Varane, một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út cũng sẵn sàng chiêu mộ trung vệ sinh năm 1993. MU được cho là đã nhắm Marc Guehi của Crystal Palace, Jean-Clair Todibo của Nice và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon như phương án thay thế.

Antonio Silva cua Benfica dung dau danh sach mong muon cua MU o vi tri trung ve

Antonio Silva của Benfica đứng đầu danh sách mong muốn của MU ở vị trí trung vệ

Tuy nhiên, theo Florian Plettenberg, Antonio Silva của Benfica đứng đầu danh sách mong muốn của MU ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 20 tuổi này đã có 60 lần ra sân ở đội một Benfica kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Silva đã ra sân 17 lần trong mùa giải này và có một bàn thắng.

Hợp đồng hiện tại của anh với Benfica còn thời hạn đến năm 2027, điều khoản giải phóng lên tới 85 triệu bảng. Đội bóng của BĐN được cho là không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy nếu muốn có được điều mình cần MU sẽ phải chi tiền giải phóng hợp đồng của anh. 

NHM MU ủng hộ đội bóng chiêu mộ trung vệ trẻ này, một người nói: "Sẽ là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tài năng hàng đầu." Một người khác nói thêm: "Sự lựa chọn tuyệt vời." Người thứ 3 bình luận: “Bản hợp đồng hoàn hảo, người sẽ là tương lai của MU”.

Cũng theo Florian Plettenberg, MU sẽ chờ đợi đến cuối mùa giải để có thể hy vọng chiêu mộ trung vệ của Benfica thay vì đưa trung vệ này tới Old Trafford vào tháng 1 năm 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X