Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Xhaka vắng mặt ở trận gặp Bournemouth

Thứ Năm 28/02/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka vắng mặt ở trận gặp Bournemouth, lý do cũng đã được HLV Unai Emery tiết lộ sau trận đấu.

Xhaka không dính chấn thương


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Để bảo vệ vị trí thứ 4, Pháo thủ buộc phải đánh bại đối thủ. Lợi thế được đá tại Emirates giúp đội chủ nhà chơi khởi sắc ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ cũng sớm vượt lên sau bàn thắng của Mesut Ozil.
 
Granit Xhaka vắng mặt ở trận gặp Bournemouth hình ảnh

Xhaka vắng mặt ở trận gặp Bournemouth


Trong thời gian còn lại của trận đấu Arsenal đã ghi thêm 4 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 5-1. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London xây chắc vị trí thứ 4, họ đang có nhiều hơn 1 và 3 điểm so với M.U và Chelsea. Pháo thủ đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần.

Ở trận đấu với Bournemouth, tiền vệ Granit Xhaka không ra sân. Lucas Torreira và Matteo Guendouzi là bộ đôi tiền vệ trung tâm của Pháo thủ ở trận đấu này. Granit Xhaka vắng mặt ở trận gặp Bournemouth, lý do cũng đã được HLV Unai Emery tiết lộ sau trận đấu.

“Cậu ấy không dính chấn thương, Xhaka ổn. Hôm nay tôi đã quyết định để cậu ấy được nghỉ ngơi. Từ đầu mùa giải, cậu ấy là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của Arsenal, bởi vậy Xhaka cần một quãng nghỉ để tái tạo sức lực”.

Hậu vệ Sead Kolasinac dính chấn thương và phải rời sân ở phút 57, nói về chấn thương của học trò HLV Emery tiếp tục: “Kolasinac đã gặp vấn đề về ở cơ, tôi không biết tình hình cụ thể như thế nào. 45 phút đầu tiên cậu ấy chơi tốt, nhưng sau giờ nghỉ cậu ấy bị đau”.

“Xhaka có thể tiếp tục thi đấu nhưng tôi đã quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi. Tôi hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng”.

HLV Unai Emery nói về trận thắng Bournemouth, ông thầy người TBN hài lòng về các học trò, đặc biệt là tiền vệ Mesut Ozil.

Video Liverpool 5-0 Watford (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X