Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do vì sao MU một mình một ngựa vụ Haaland

Thứ Tư 18/12/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tin đồn về tiền đạo Erling Haaland liên tục xuất hiện trong thời gian qua, khiến các CĐV của Quỷ đỏ khấp khởi mừng thầm.
 

MU dẫn đầu cuộc đua giành sát thủ Na Uy
 

Sau màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn tại đấu trường Champions League (8 bàn thắng sau 6 trận vòng bảng), Erling Haaland trở thành mục tiêu hàng đầu của những đại gia tại châu Âu. Theo xác nhận từ truyền thông nước Áo, có 4 đội lúc này đã đưa ra lời đề nghị chính thức với cầu thủ sinh năm 2000 bao gồm Leipzig, Dortmund, Juventus và Man United.
 
Với tầm vóc trung bình khá và sức ép không lớn lắm, 2 đội bóng nước Đức được xem là bến đỗ phù hợp với Haaland. Đặc biệt là Leipzig, khi CLB này và đội bóng chủ quản của sao trẻ (Salzburg) chung chủ sở hữu Red Bull. Tuy nhiên theo Bild, vấn đề đầu tiên khiến 2 CLB tại Bundesliga không thể sở hữu Haaland, đó là… tiền đâu.

MU một mình một ngựa vụ Erling Haaland vì lý do này hình ảnh

Erling Haaland đang được MU theo đuổi sát sao 


Cụ thể, sao trẻ 19 tuổi đang hưởng mức lương 1 triệu euro/mùa tại đội bóng nước Áo, và siêu cò Mino Raiola đang đòi hỏi mức đãi ngộ gấp… 8 lần tại CLB mới. Trong khi đó, mức phí cao nhất mà Dortmund lẫn Leipzig chịu bỏ ra chỉ là 5 triệu euro/mùa giải.
 
Trong bối cảnh đó, Juve và MU là những đội bóng đang chiếm ưu thế. Nhưng theo phân tích, khả năng Haaland đầu quân cho CLB thành Turin là không cao, do siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công. Ngoài ra, “gã béo” Raiola cũng rất cẩn trọng với thân chủ mới nổi của mình, sau “cú phốt” De Ligt sang Juve mùa hè vừa qua (liên tục bị chỉ trích mức giá cao nhưng sự thể hiện không tương xứng).
 
Bởi vậy, chỉ còn Man United một mình một ngựa trong cuộc chiến này – với ưu thế Ole Gunnar Solskjaer từng là thầy cũ, và cũng đến tận Áo để thuyết phục cậu học trò Erling Haaland.

Haaland đã ký vào áo đấu MU, nhưng có gì đó… sai sai
Tiền đạo trẻ người Na Uy đã ký vào áo đấu MU… và nhiều đội bóng khác nữa, như Leipzig, Napoli hay thậm chí Leeds United ở giải hạng nhất Anh.
Đụng độ MU ở vòng 1/16 Europa League, HLV Club Brugge nói gì?
HLV Philippe Clement nói về cặp MU vs Club Brugge, ông thầy 45 tuổi tin tưởng rằng đội bóng của Bỉ có cơ hội vượt qua Quỷ đỏ ở vòng 1/16 Europa League.
Đại sứ MU xác nhận những bản hợp đồng mới trong mùa đông
Chia sẻ của cựu tiền vệ Park Ji-Sung về tình hình chuyển nhượng sắp tới của đội bóng cũ sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/16 Europa League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X