Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do vì sao MU ghi bàn hợp lệ trong tình huống Origi nằm sân

Thứ Hai 21/10/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hoà MU vs Liverpool 1-1 vừa qua, một trong những tình huống gây tranh cãi nhất chính là bàn thắng mở tỷ số của Quỷ đỏ, khi dường như tiền đạo Divock Origi đã bị phạm lỗi.


Origi chỉ giả vờ nằm sân?

 

Với việc Salah dính chấn thương và không thể góp mặt, tiền đạo người Bỉ Divock Origi đã được ra sân từ đầu trong chuyến làm khách tới Old Trafford. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 đã có một màn trình diễn đáng thất vọng và bị thay ra ở hiệp 2.
 
Trong đó, đáng chú ý nhất là pha bóng cầu thủ này “tiếp sức” để MU ghi bàn thắng mở tỷ số. Trong pha tranh chấp với Victor Lindelof, Origi đã bị trung vệ Quỷ đỏ đạp vào chân và mất bóng, mở ra cơ hội phản công để rồi từ đó, Marcus Rashford đã ghi bàn.

Vì sao MU ghi bàn hợp lệ khi tiền đạo Divock Origi nằm sân hình ảnh

Tình huống Victor Lindelof tranh bóng cùng tiền đạo Divock Origi


Trọng tài Martin Atkinson thậm chí đã phải nhờ sự trợ giúp của tổ VAR để theo dõi lại tình huống. Nếu ông xác định Origi bị phạm lỗi, bàn thắng cho MU sẽ bị tước bỏ. Nhưng cuối cùng, quyết định được đưa ra là công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà, đồng nghĩa pha bóng Lindelof với Origi không phải phạm lỗi.
 
Và nhìn vào bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội sau trận, người hâm mộ có thể hiểu lý do tại sao. Trong tình huống này, Origi bị đạp vào chân trái và ngã vật ra sân đau đớn. Nhưng khi nằm sân, cầu thủ người Bỉ đã ôm… chân phải, cho thấy anh chẳng có vấn đề gì hết.

o

Origi bị đạp chân trái nhưng lại ôm chân phải?

 
Có lẽ đó là lý do “vua thẻ” Atkinson đã quyết định công nhận pha ghi bàn của Man United. Về phía Divock Origi, trong những phút góp mặt, cầu thủ này không tạo ra bất kỳ cơ hội nào cho đồng đội, có đóng góp hạn chế vào lối chơi và sút 1 quả không trúng đích trước MU.

Mải lôi cúp ra đếm, fan Liverpool chút nữa ôm hận rời Old Trafford
Trong trận đại chiến giữa MU vs Liverpool 1-1 vừa qua, các CĐV đội khách đã có hành động biểu dương sức mạnh trên khán đài.
MU 1-1 Liverpool: Bức ảnh Rashford vật ngã Van Dijk gây sốt
Trong trận cầu bất phân thắng bại trên SVĐ Old Trafford, pha bóng đáng chú ý nhất chính là tình huống tranh chấp tay đôi giữa Marcus Rashford và Virgin Van...
VIDEO: Chặn đứng mạch thắng của Liverpool, Ole Solskjaer hết lời ca ngợi trọng tài
Trong khi Klopp chỉ trích dữ dội các quyết định của ban trọng tài cũng như VAR ở trận hòa MU 1-1 Liverpool vừa diễn ra thì HLV Ole Solskjaer hồ hởi khen ngợi...
VIDEO: Jurgen Klopp chỉ trích dữ dội các trọng tài quá phụ thuộc vào VAR
Liverpool bị cắt đứt mạch trận toàn thắng tuyệt đối và bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp trong lịch sử Premier League, Klopp bực tức chỉ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X