Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do vì sao Mourinho ghẻ lạnh Rashford

Thứ Sáu 28/09/2018 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Anh đang không được HLV người Bồ trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải.

Mourinho ghẻ lạnh Rashford


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford không được HLV Jose Mourinho trao cơ hội thường xuyên dù chơi rất tốt trong màu áo ĐT Anh. Ở Premier League, cầu thủ 21 tuổi mới có 122 phút thi đấu.
Marcus Rashford mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho hình ảnh

Rashford không được Mourinho trọng dụng


Trong trận đấu với Young Boys, Rashford đá chính thay Alexis Sanchez. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1997 đã bị Mourinho rút ra sân ở phút 69, việc bị thay ra khiến cầu thủ người Anh cảm thấy không hài lòng, gương mặt của Rashford tỏ rõ sự khó chịu.

Theo Sportsmail, Rashford sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong thời gian tới. Marcus Rashford mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Anh đang không được lòng HLV người Bồ. Thái độ thi đấu của cầu thủ mang áo số 10 là lý do khiến anh bị cựu HLV Chelsea ghẻ lạnh.

Rashford không gây ấn tượng với Mourinho trong cả thi đấu và tập luyện, nhà cầm quân người Bồ đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cầu thủ người Anh không chịu thay đổi. Việc anh phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng Burnley 2-0 khiến Mourinho tức giận.

Màn trình diễn nhạt nhòa trước Young Boys càng khiến Rashford mất niềm tin vào ngôi sao người Anh. Cũng theo Sportsmail, Mourinho đã cảnh báo Rashford rằng anh phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính.
Mourinho Rashford

Mourinho không hài lòng với thái độ thi đấu của Rashford


Ngoài Rashford, Martial và Pogba cũng nhận được những lời cảnh báo tương tự. Hai cầu thủ này cũng chơi rất thất vọng trong những trận đấu gần đây của Man đỏ, với cá tính của mình khả năng ông đẩy cả Pogba lên băng ghế dự bị là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây, Mourinho tước băng thủ quân của Pogba, điều đó khiến ngôi sao người Pháp không hài lòng. Nhiều nguồn tin khẳng định cựu sao Juventus đã lên kế hoạch ra đi vào tháng 1 năm 2019, M.U cũng sẵn sàng bán Pogba nếu có đội bóng nào chi ra 200 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X