Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do vì sao Martial sắp ký hợp đồng mới với MU

Thứ Năm 30/08/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial ký hợp đồng mới với MU trong thời gian tới, ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Martial bất ngờ muốn ký hợp đồng mới với MU


Trong thời gian gần đây báo chí Anh đồn rằng giữa Mourinho và Anthony Martial có mâu thuẫn, ngôi sao người Pháp đã không còn muốn làm việc với ông thầy người Bồ nữa. Người đại diện của tiền đạo 23 tuổi công khai ý định ra đi.
Anthony Martial ký hợp đồng mới với MU  hình ảnh

Martial bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với M.U


BLĐ M.U và Mourinho mâu thuẫn vì Martial, nếu như ông thầy người Bồ muốn đẩy tiền đạo sinh năm 1995 ra đi thì BLĐ Quỷ đỏ lại muốn cầu thủ này ở lại, họ tin rằng Martial là tương lai của đội bóng và không phải để bán.

Trong thời gian còn lại ở kỳ CN Hè 2018 nhiều đội bóng muốn mang Martial rời M.U, trong đó phải kể đến Bayern Munich, Juventus hay Real Madrid. Tuy nhiên, The Times khẳng định Anthony Martial ký hợp đồng mới với MU trong thời gian tới, ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Cụ thể, cầu thủ người Pháp sẽ đồng ý ký hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, như thế có nghĩa là tiền đạo sinh năm 1995 sẽ gắn chặt tương lai với nửa đỏ thành Manchester.

Lý do Martial ký hợp đồng mới với MU

Việc Martial bất ngờ muốn ký hợp đồng mới với M.U khiến không ít người tỏ ra bất ngờ, theo The Times nguyên nhân khiến cầu thủ 23 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ nằm ở Mourinho.
Mourinho phai giu bang duoc Martial

Martial ở lại M.U vì Mourinho


Martial tin rằng Mourinho sẽ không thể trụ lại Old Trafford quá lâu, cầu thủ 23 tuổi tin ông thầy người Bồ sẽ bị sa thải trong tương lai gần. Khi được BLĐ coi là tương lai của đội bóng thì tiền đạo sinh năm 1995 sẵn sàng ở lại.

Dường như Mourinho đã thất bại trước Martial, ông thầy người Bồ đã không thể đẩy cựu sao Monaco rời Old Trafford. Ngược lại với những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại, cựu HLV Chelsea mới là người đang đứng trước khả năng phải ra đi.

Martial đã không được sử dụng trong trận thua Tottenham, Mourinho trừng phạt cầu thủ người Pháp sau màn trình diễn tệ hại trước Brighton.

Trong thời gian tới Mourinho có thể tiếp tục đày ải Martial trên băng ghế dự bị, nhưng cầu thủ người Pháp chấp nhận chờ đợi, anh sẵn sàng chờ đến khi ông thầy người Bồ bị sa thải để hy vọng được trở lại đội hình xuất phát.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X