Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do vì sao De Gea liên tiếp từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Ba 09/10/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU vì lo ngại Quỷ đỏ không thể giành những danh hiệu lớn, đó là thông tin được tờ Telegraph đăng tải.

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU


Trong những năm gần đây, thủ môn David de Gea là cầu thủ quan trọng nhất của M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

David De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với MU


Mùa trước những đóng góp của De Gea giúp M.U có được vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, với 15 lần giữ sạch lưới anh cũng nhận danh hiệu Găng tay Vàng ở Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh sắp được M.U thưởng lớn.

Theo báo chí Anh, M.U muốn gia hạn hợp đồng với De Gea, họ sẽ tăng lương cho cầu thủ 28 tuổi từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần. Quỷ đỏ đã vài lần đàm phán ký hợp đồng mới với ngôi sao người TBN nhưng chưa thành công.

Hợp đồng giữa De Gea và M.U vẫn còn thời hạn đến Hè 2020, nếu không sớm thuyết phục ngôi sao sinh năm 1990 gia hạn hợp đồng mới, M.U có thể bị những đội bóng lớn ép giá trong thương vụ này. Hiện PSG đang là CLB quan tâm cựu sao Atletico Madrid.
 


Lý do De Gea chưa ký hợp đồng với M.U

 


Theo tờ Mirror, De Gea chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U vì bất đồng ở mức lương. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1990 muốn nhận ít nhất 300.000 bảng/tuần, song M.U chỉ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này lên 250.000 bảng/tuần.
 
De Gea van chua gia han hop dong voi M.U

Lý do De Gea chưa gia hạn hợp đồng với MU


Mới nhất, David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU vì lo ngại Quỷ đỏ không thể giành những danh hiệu lớn, đó là thông tin được tờ Telegraph đăng tải.

Cầu thủ 28 tuổi đang không hài lòng với kế hoạch của M.U, anh nghĩ rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể giành những danh hiệu lớn với đội hình hiện tại. De Gea sẽ chỉ ký hợp đồng mới nếu như M.U có những bước đi mạnh mẽ trên TTCN.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X