Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Van Dijk vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool

Thứ Ba 07/05/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil Dijk vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo phía Liverpool, cầu thủ người Hà Lan bỏ lỡ buổi tập mới đây là vì lý do cá nhân.

Van Dijk không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Liverpool


Đêm nay, Liverpool sẽ có trận tiếp Barca trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League 2018/19. Với thất bại 0-3 ở lượt đi, cơ hội ngược dòng qua đó giành vé vào chơi trận chung kết của đội chủ sân Anfield đang rất khó khăn.
Virgil Dijk vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool hình ảnh
Van Dijk mắc bỏ lỡ buổi tập hôm thứ 2 của Liverpool
Khó khăn với Liverpool càng lớn hơn khi họ mất rất nhiều những trụ cột. Salah và Firmino dính chấn thương và chính thức lỡ trận lượt về tại Anfield, đó là thông tin được đích thân HLV Klopp tiết lộ. Mất 2 trong số 3 ngôi sao sáng nhất trên hàng công, nhiệm vụ ghi bàn sẽ rất khó khăn với Lữ đoàn đỏ.

Virgil van Dijk có thể vắng mặt ở trận Liverpool vs Barca. Trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ, trung vệ người Hà Lan đã không xuất hiện trên sân tập. Thông tin này đem đến sự lo lắng rất lớn cho NHM đội bóng nước Anh.


Lý do Van Dijk vắng mặt


Virgil Dijk vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo phía Liverpool, cầu thủ người Hà Lan bỏ lỡ buổi tập mới đây là vì lý do cá nhân.
Liverpool 2-1 Tottenham Van Dijk

Van Dijk vắng mặt vì lý do cá nhân


Cầu thủ sinh năm 1991 không tham dự buổi tập hôm thứ 2 cùng các đồng đội, nhưng sẽ trở lại tập luyện vào thứ 3. Van Dijk chỉ vắng mặt vì lý do cá nhân, anh không chính một chấn thương nào cả. NHM Liverpool có thể thở phào nhẹ nhõm bởi trung vệ 27 tuổi này có thể đá chính ngay từ đầu.

Van Dijk đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Liverpool, anh là một trong những niềm hy vọng giúp đội chủ nhà nuôi hy vọng tạo ra một cuộc lật đổ ngoạn mục.

Trước trận đấu, Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Barca. Hậu vệ của đội bóng nước Anh tuyên bố The Kop vẫn có thể làm nên bất ngờ trước đội bóng của Tây Ban Nha.
Đội hình Liverpool vs Barcelona: The Kop ‘thiệt đơn, thiệt kép’
Thua 0-3 trong trận lượt đi tại Nou Camp khiến Liverpool khó có thể ngược dòng thành công. Không những thế, The Kop còn thiếu vắng trụ cột quan trọng trong đội...
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X