Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do tin Chelsea sẽ có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này?

Thứ Năm 06/01/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Tottenham, The Blues tiếp tục cho thấy phong độ cực tốt tại Stamford Bridge mỗi khi đối đầu Spurs.

Chelsea đánh bại Tottenham 2-0


Chelsea bước vào trận đấu với Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh với phong độ không quá tốt, nhưng sân nhà là lợi thế rất lớn của The Blues ở trận đấu này. Theo thống kê, Tottenham thường không có thành tích tốt mỗi khi tới sân của Chelsea thi đấu. 

Bằng chứng là trong 38 trận gần nhất hành quân đến sân The Blues trên mọi đấu trường, Tottenham chỉ thắng được đúng 1 trận, nhưng nhận tới 24 thất bại. Chiến thắng duy nhất đến vào năm 2018 dưới thời Pochettino.
 
Chelsea của Tuchel đánh bại Spurs của Conte trên sân nhà

Chelsea của Tuchel đánh bại Spurs của Conte trên sân nhà


Đúng như dự đoán, dù không có đội hình tốt nhất nhưng với lợi thế được chơi ở sân Stamford Bridge, Chelsea đã làm chủ thế trận. Họ kiểm soát bóng 64%, dứt điểm 19 lần, 6 trúng đích vượt trội hoàn toàn so với chỉ 6 lần hãm thành của đối thủ. 

Với một thế trận áp đảo đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0. Kai Havertz là người mở tỷ số cho Chelsea ngay ở phút thứ 5, trước khi Ben Davies phản lưới nhà ở phút 34. Thắng cách biệt 2 bàn ở lượt đi, The Blues đang chiếm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về.

Theo thống kê, 29 trong số 30 đội giành chiến thắng trong trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn với cách biệt 2 bàn trở lên đều đã giành vé vào chơi trận chung kết, ngoại trừ duy nhất trường hợp của Tranmere (vs Aston Villa) vào năm 1994. 

Chelsea hiện vẫn còn nguyên hy vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Họ xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, đứng trước cơ hội vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, chỉ phải gặp Lille ở vòng 1/8 Champions League và chuẩn bị thi đấu ở vòng 3 FA Cup.
Chelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cộtChelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cột
Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng NGolo Kante và Thiago Silva đều vắng mặt trước Tottenham vì dương tính với Covid-19.
Đánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League CupĐánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League Cup
Dù thực hiện không ít sự điều chỉnh nhân sự song The Blues vẫn chơi lấn lướt trước đội bóng láng giềng Tottenham ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2021/22 để...
Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?
Trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, và ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể giúp The Blues giành thêm những danh hiệu.
Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?
Theo tờ Marca, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea, lý do là bởi cầu thủ này đòi mức lương quá cao.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham bóng đá bán kết Carabao Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham bóng đá bán kết Carabao Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham 2h45 hôm nay 6/1 bán kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X