Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Timo Werner không tới Liverpool ở Hè 2020

Thứ Sáu 24/04/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, tiền đạo Timo Werner sẽ từ chối cập bến Liverpool ở Hè 2020, lý do là bởi anh không muốn phải ngồi dự bị cho Mane, Salah và Firmino.

Timo Werner không đến Liverpool ở Hè 2020


HLV Klopp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ông muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công chất lượng qua đó cạnh tranh với bộ ba Mane, Salah và Firmino. Theo báo chí Anh và Đức, tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig đang là ưu tiên hàng đầu. 
 
Vì sao tiền đạo Timo Werner không tới Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Timo Werner đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


HLV Jurgen Klopp vốn là fan cứng của Timo Werner. Trong những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ông thầy người Đức đều lên tiếng khen ngợi cầu thủ đồng hương.

The Kop đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa ngôi sao 23 tuổi tới Anfield. Werner có điều khoản giải phóng hợp đồng 52 triệu bảng, và Lữ đoàn đỏ dự định chi đủ số tiền này.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, tiền đạo Werner sẽ từ chối cập bến Liverpool ở Hè 2020, lý do là bởi anh không muốn phải ngồi dự bị cho Mane, Salah và Firmino.

Timo Werner thừa nhận ngưỡng mộ Liverpool và sẵn sàng chơi bóng ở Anfield, nhưng Hè 2020 chưa phải thời điểm thích hợp. Ngôi sao người Đức tin rằng anh chưa đạt đến đẳng cấp của tam tấu tấn công bên phía đội bóng thành phố Cảng, và sẽ phải ngồi dự bị nếu tới Anfield.

Chân sút sinh năm 1996 muốn được thi đấu thường xuyên, qua đó duy trì vị trí đá chính ở ĐT Đức. Nhiều khả năng Werner sẽ chơi bóng cho RB Leipzig thêm ít nhất một mùa giải nữa, trước khi đầu quân cho Liverpool ở mùa giải tới.

Timo Werner đang có mùa giải tương đối thành công trước khi các trận đấu bị tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19. Anh nổ súng 27 lần trong 36 trận ra sân cùng RB Leipzig.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X