Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thương vụ Solanke tới Crystal Palace sụp đổ

Thứ Năm 03/01/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Solanke tới Crystal Palace sụp đổ vì cầu thủ người Anh không đáp ứng yêu cầu về mặt thể lực, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Solanke tới Crystal Palace kiểm tra y tế


Tiền đạo Dominic Solanke không được sử dụng ở Liverpool, anh thậm chí không cạnh tranh được một vị trí trên băng ghế dự bị. Chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ sinh năm 1997 đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Đây là lý do khiến thương vụ  Solanke tới Crystal Palace sụp đổ hình ảnh

Solanke được Crystal Palace quan tâm


HLV Klopp cũng sẵn sàng để Solanke ra đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Ông thầy người Đức sẵn sàng cho một CLB nào đó mượn cầu thủ 21 tuổi, nhưng với điều kiện phải để cầu thủ này ra sân thường xuyên. Crystal Palace muốn mượn Solanke, HLV Roy Hodgson đánh giá cao tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh rời Anfield.

Crystal Palace hứa sẽ tạo cơ hội để Solanke được ra sân thường xuyên, Liverpool đã ứng với lời đề nghị này, Sau đó, cầu thủ 21 tuổi di chuyển đến đại bản doanh của Palace để kiểm tra y tế, những tưởng thương vụ này sẽ được thông qua. Tuy nhiên, phía Liverpool bất ngờ xác nhận Solanke sẽ không tới Palace.
 


Và đây là lý do

 


Thương vụ Solanke tới Crystal Palace sụp đổ vì cầu thủ người Anh không đáp ứng yêu cầu về mặt thể lực, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.
 
tien dao Dominic Solanke

Dominic Solanke không vượt qua cuộc kiểm tra y tế để cập bến Crystal Palace


Cựu sao Chelsea đã không thể vượt qua cuộc kiểm tra y tế để ký vào bản hợp đồng cho mượn với Crystal Palace. Cụ thể, anh dính chấn thương cơ và chưa đạt 100% phong độ, đây là lý do khiến “Đại bàng” không mượn tiền đạo sinh năm 1997.

Hiện vẫn còn rất nhiều CLB muốn có sao trẻ của Liverpool. Schalke được cho là sẵn sàng mượn tiền đạo người Anh, họ cũng hứa sẽ để cầu thủ này được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, bản thân chân sút này lại muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X