Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Spurs bị Sporting Lisbon phũ phàng vụ Bruno Fernandes

Thứ Sáu 06/09/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tới Tottenham tưởng như đã xảy ra ở Hè 2019, song Sporting Lisbon đã từ chối những lời đề nghị có giá trị lớn từ đội bóng nước Anh.

Tottenham không thể có Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 ghi tới 32 bàn và cung cấp 21 kiến tạo trên mọi mặt trận, anh rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh.
Chuyển nhượng Tottenham Lý do Bruno Fernandes gia nhập ở hè này hình ảnh

Bruno Fernandes được Tottenham quan tâm ở Hè 2019


Với những màn trình diễn nổi bật của mình Bruno Fernandes được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ở Anh, MU và Tottenham được cho là muốn có cầu thủ 25 tuổi nhưng không thành công, trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Real Madrid muốn có Bruno Fernandes. Tuy nhiên, qua trình đàm phán cũng không diễn ra thuận lợi.

Phiên chợ Hè 2019 đã khép lại, và mới nhất Chủ tịch Frederico Varandas của đội bóng Bồ Đào Nha đã lên tiếng về tương lai ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Bruno Fernandes tới Tottenham tưởng như đã xảy ra ở Hè 2019, song Sporting Lisbon đã từ chối những lời đề nghị có giá trị lớn từ đội bóng nước Anh.

Đích thân Chủ tịch Frederico Varandas xác nhận: “Chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị cho Bruno Fernandes ở Hè 2019, trong đó có những đội bóng lớn. Tuy nhiên, những lời đề nghị mà chúng tôi chưa nhận được những lời đề nghị ưng ý”.

“Ưu tiên hàng đầu của Sporting là giữ chân cậu ấy, chúng tôi chỉ để Bruno Fernandes ra đi nếu nhận được lời đề nghị không thể từ chối. Tottenham là đội gửi lời đề nghị lớn nhất, họ chấp nhận chi 45 triệu euro, họ trả thêm 20 triệu euro nữa tùy thuộc vào việc CLB có vô địch Premier League và Champions League hay không”.

“Chúng tôi đã suy nghĩ và quyết định từ chối, chúng tôi muốn giữ chân Bruno Fernandes. Sporting cảm thấy hạnh phúc khi cậu ấy vẫn tiếp tục thi đấu ở Bồ Đào Nha”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X