Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Salah phải rời Chelsea

Thứ Sáu 18/01/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về việc bán Mohamed Salah, ông khẳng định Chelsea chứ không phải mình quyết định để cầu thủ người Ai Cập ra đi.

Mourinho thanh minh vụ Mohamed Salah


Mohamed Salah cập bến Chelsea vào năm 2014 từ Basel, trong thời gian khoác áo The Blues ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 13 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi 2 bàn. Sau đó anh bị đẩy tới Fiorentina và Roma theo dạng cho mượn, cuối cùng được bán đứt cho Roma.
HLV Jose Mourinho nói về việc bán Mohamed Salah hình ảnh

Salah đang chơi cực tốt ở Liverpool


Trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, Salah đã trường thành vượt bậc. Hè 2017 anh trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi đang chơi bùng nổ, anh đã có 46 bàn sau 58 lần ra sân ở Premier League trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Salah đang là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1992 tỏa sáng, nhiều người chỉ trích Mourinho vì đẩy anh khỏi Chelsea. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho nói về việc bán Mohamed Salah, ông khẳng định Chelsea chứ không phải mình quyết định để cầu thủ người Ai Cập ra đi.

“Hãy để tôi nói về Salah, tôi nghĩ rằng mình đang bị hiểu nhầm. Mọi người luôn nghĩ là tôi bán cậu ấy, nhưng tất cả nên hiểu rằng tôi là người mua cậu ấy. Khi Chelsea đụng độ Basel ở Champions League, Salah còn là một cầu thủ trẻ. Tôi ấn tượng với tài năng của cậu ấy và thuyết phục BLĐ Chelsea đưa cậu ấy về Stamford Bridge”.
Mourinho khang dinh ong khong ban Salah

Mourinho khẳng định ông không bán Salah


“Ở thời điểm đó, Chelsea có những cầu thủ tấn công tuyệt vời như Hazard hay Willian. Tôi đã nói với Salah rằng cậu nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Nhưng cậu ấy không hài lòng, cậu ấy muốn đá chính. Sau đó chúng tôi đã để Salah tới Fiorentina theo dạng cho mượn. Tôi nghĩ rằng bóng đá ở Italia sẽ giúp cậu ấy phát triển”.

“Salah chơi khá tốt ở Fiorentina và sau đó là Roma theo dạng cho mượn, Chelsea nhận được lời đề nghị mua đứt cậu ấy từ Roma và họ đã bán cậu ấy. Tôi đã mua anh ta, tôi không bán cậu ấy. Mối quan hệ của tôi với Salah là tốt, thậm chí rất tốt”.

Mới đây, Jose Mourinho nói về dấu ấn lớn nhất ở MU, ông thầy người Bồ khẳng định vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 là một trong những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X