Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Pogba muốn rời MU?

Thứ Bảy 08/09/2018 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba muốn rời MU không phải vì mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, mới đây lý do khiến cầu thủ người Pháp muốn rời Old Trafford đã được tờ Express của nước Anh tiết lộ.

Pogba không có mâu thuẫn với Mourinho


Mùa giải vừa  qua, có thời điểm Paul Pogba bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ người Pháp cũng được cho là không có mối quan hệ tốt với ông thầy người Bồ. Báo chí Anh đều khẳng định Pogba có mâu thuẫn với Mourinho.
 
Vì sao Paul Pogba muốn rời MU hình ảnh

Pogba phủ nhận mâu thuẫn với Mourinho


Thậm chí Barca và Juventus còn tin rằng quan hệ tốt giữa Pogba và Mourinho sẽ giúp họ có cơ hội chiêu mộ thành công ngôi sao 25 tuổi, cả hai đội bóng lớn của châu Âu đều đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993.

Mourinho khẳng định ông không có mâu thuẫn với Pogba, mới đây cựu sao Juventus cũng tiết lộ rằng anh và ông thầy người Bồ có mối quan hệ hoàn toàn bình thường. 

Việc Pogba và Mourinho phủ nhận có mâu thuẫn với nhau cho thấy báo giới đã làm quá chuyện này, rõ ràng những thông tin như vậy càng khiến nội tình M.U thêm phần rối bời.
 

Pogba muốn ra đi không phải vì mâu thuẫn với Mourinho

 

Paul Pogba muốn rời MU không phải vì mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, mới đây lý do khiến cầu thủ người Pháp muốn rời Old Trafford đã được tờ Express của nước Anh tiết lộ.
 
Vì sao Paul Pogba muốn rời MU hình ảnh 2

Pogba không hài lòng về mức lương và khả năng cạnh tranh của M.U


Tờ báo của nước Anh khẳng định Pogba không hài lòng về mức lương hiện tại, anh chỉ nhận 290.000 bảng/tuần, ít hơn hẳn so với mức thù lao mà Alexis Sanchez (500.000 bảng/tuần) đang nhận. Pogba khẳng định với những đóng góp của mình, anh xứng đáng nhận lương cao nhất đội bóng.

Cầu thủ người Pháp cũng chán nản với khả năng cạnh tranh của M.U, việc BLĐ Man đỏ không chi quá nhiều tiền ở Hè 2018 khiến anh không thể hài lòng. Pogba cho rằng việc không đưa về những tân binh chất lượng đã ảnh hưởng đến cơ hội giành những danh hiệu lớn của Quỷ đỏ.

M.U lúc này không còn quyết giữ Pogba bằng mọi giá, Daily Mirror khẳng định MU bán Pogba nếu nhận được 200 triệu euro. Juventus và Barca đang rất muốn có tiền vệ người Pháp vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X