Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Paul Pogba muốn rời MU

Thứ Tư 09/12/2020 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin được tờ Telegraph đăng tải, tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU bởi không được thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes.

Pogba đòi rời MU vì không được đá hộ công


Ngay trước thềm trận đấu quan trọng với RB Leipzig ở lượt trận hạ màn bảng H Champions League, Người đại diện của Paul Pogba là "siêu cò" Mino Raiola lại có hành động chọc giận MU bằng cách tuyên bố tiền vệ này sẽ ra đi.

Raiola thúc giục MU bán bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng của mình vào mùa hè tới hoặc có nguy cơ không thu được đồng nào khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6/2022 vì tuyên bố Pogba sẽ không ký mới. Ông này nói với tờ tờ Tuttosport của Italia:
 
Tiết lộ lý do tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU hình ảnh

Người đại diện bất ngờ tuyên bố Pogba muốn rời MU


"Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở MU. Cậu ấy phải thay đổi đội bóng, thay đổi không khí. Cậu ấy hết hạn hợp đồng với MU vào Hè 2022, và giải pháp tốt nhất cho các bên ở Hè năm tới là để Pogba ra đi".

“Tôi nghĩ MU hiểu mọi chuyện. Họ có thể để cậu ấy ra đi và thu về một khoản tiền, hoặc chẳng có một xu nào cả, vì hiện tại cậu ấy không có ý định gia hạn hợp đồng”.

Theo nguồn tin được tờ Telegraph đăng tải, tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU bởi không được thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes. Theo đó, số 6 đã nhiều lần nói chuyện với HLV Solskjaer về việc muốn chơi ở vị trí hộ công, ngay sau tiền đạo cắm. Anh cho rằng đây là nơi giúp mình phát huy hết khả năng, song không được đáp ứng. 

Ở thời điểm hiện tại, không phải Real Madrid mà Juventus mới là ứng viên số 1 cho chữ ký của Pogba. MU có thể thu về 60 triệu euro nếu đồng ý để tiền vệ này rời đi ở Hè năm tới. 

Pogba vừa tỏa sáng với siêu phẩm vào lưới West Ham cuối tuần trước, song không đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Leipzig. Thay vào đó Matic và McTominay là bộ đôi tiền vệ trung tâm được Solskjaer tin tưởng.
Raiola vẽ đường sang Juve cho Pogba
Sau những chia sẻ gây sốc về tương lai Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của fan Quỷ đỏ.
Raiola: Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba là hơn
Người đại diện Mino Raiola cho rằng Solskjaer đã nhầm khi nhận định Haaland giống Lukaku bởi cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với Ibrahimovic hơn.
Man United cần giữ tập trung sau màn quăng bom của Mino Raiola
Sau bàn thắng ghi vào lưới West Ham, rõ ràng Pogba là cái tên có thể sẽ đá chính trong cuộc chạm trán của Man United trước Leipzig. Tuy nhiên, liệu Solskjaer...
HLV trưởng tuyển Pháp nói gì khi đại diện tung hê chuyện Pogba sắp rời MU?
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Les Bleus, Didier Deschamps cho hay ông không mấy bận tâm đến những gì “siêu cò” Mino Raiola đề cập đến tương lai của Paul Pogba tại...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X