Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến MU rút lui vụ Mandzukic

Thứ Sáu 09/08/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Mario Mandzukic không thành công ở Hè 2019, lý do tại sao Quỷ đỏ từ bỏ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Lý do MU không mua Mario Mandzukic


Tiền đạo Lukaku quyết tâm rời MU cập bến Inter Milan, ngôi sao 26 tuổi thậm chí ở Bỉ thay vì tập trung cùng Quỷ đỏ. Sau một quá trình đàm phán rất dài, cuối cùng MU cũng quyết định bán tiền đạo này cho đội bóng của Italia với giá 64 triệu bảng.
 
Lý do MU mua Mario Mandzukic không thành công ở Hè 2019 hình ảnh

MU từ chối mua Mandzukic ở Hè 2019


Sau khi đẩy Lukaku ra đi, MU đã tích cực tìm người thay thế. Mario Mandzukic là một trong những mục tiêu được MU để mắt tới, cầu thủ người Croatia là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay dạt cánh đều tốt.

Ở tuổi 33, tiền đạo người Croatia được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm. MU đã nhanh chóng cử người đàm phán mua cầu thủ sinh năm 1986 nhưng không thành công. MU mua Mario Mandzukic không thành công ở Hè 2019, lý do tại sao Quỷ đỏ từ bỏ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Theo Daily Mail, MU đồng ý chi 14 triệu bảng như phía Juventus yêu cầu, những tưởng như vậy là đủ nhưng Mandzukic đòi nhận lương 150.000 bảng/tuần ở Old Trafford, Quỷ đỏ cho rằng đây là mức lương quá cao và họ quyết định không đáp ứng. Đây là lý do khiến thương vụ này đổ bể. 

MU cũng không tiếc nuối khi không thể có cựu sao Bayern Munich. HLV Solskjaer xác nhận Rashford sẽ là tiền đạo chủ lực của MU ở mùa giải tới, Martial cũng được trao cơ hội ở vị trí này. Với 2 chân sút chất lượng này, Man đỏ không quá lo lắng ở vị trí trung phong.

Trong trường hợp Rashford và Martial chơi không quá bùng nổ, nhiều khả năng MU sẽ mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X