Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Mourinho tước băng đội trưởng của Pogba

Thứ Tư 26/09/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tước băng đội trưởng của Paul Pogba, lý do không phải cầu thủ người Pháp chơi thất vọng trong trận hòa 1-1 trước Wolves ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Pogba bị tước băng đội trưởng


Cách đây không lâu, đích thân Mourinho thông báo tước băng đội trưởng của Paul Pogba, lý do được ông thầy người Bồ Đào Nha đưa ra rất đơn giản: “Không có mâu thuẫn hay tranh cãi gì cả, chỉ là tôi đã nói thẳng rằng cậu ấy sẽ không còn là đội trưởng nữa thôi”.
Jose Mourinho tước băng đội trưởng của Paul Pogba hình ảnh

Mourinho tước băng đội trưởng của Pogba


Theo nhận định, chính phong độ tệ hại của Pogba ở trận hòa 1-1 giữa Wolves là lý do khiến cầu thủ người Pháp bị tước băng đội trưởng. Ở trận đấu đó, cựu sao Juventus đã để mất bóng tạo điều kiện cho Joao Moutinho dứt điểm tinh tế cân bằng tỷ số.

Ngoài ra việc Pogba phàn nàn lối chơi được Mourinho áp dụng cũng là một trong những lý do khiến anh mất điểm trong mắt “Người đặc biệt”.


Lý do thực sự khiến Pogba bị tước băng đội trưởng


Jose Mourinho tước băng đội trưởng của Paul Pogba, lý do không phải cầu thủ người Pháp chơi thất vọng trong trận hòa 1-1 trước Wolves ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Pogba

Đòi đến Barca là lý do Pogba bị tước băng đội trưởng


Theo Daily Mail, Mourinho tước băng đội trưởng của Pogba bởi cầu thủ này muốn rời Old Trafford tới Barca. Cụ thể, tiền vệ 25 tuổi đã đến gặp BLĐ đòi ra đi vào tháng 1 năm 2019, anh muốn cập bến Camp Nou.

Hành động của Pogba theo Mourinho không phù hợp với một cầu thủ đeo băng thủ quân, bởi vậy tiền vệ sinh năm 1993 ngay lập tức bị tước băng đội trưởng.

Barca đang rất quyết tâm chiêu mộ Pogba, thậm chí họ còn bí mật đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 130 triệu bảng cho thương vụ này.

Cũng theo Daily Mail, Phó chủ tịch Ed Woodward không muốn để cầu thủ 25 tuổi rời Old Trafford, ông muốn giữ bằng được cựu sao Juventus ở lại. Theo The Sun, MU chỉ bán Pogba với giá 200 triệu bảng, đó là số tiền có thể khiến Barca phải nản lòng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X