Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Martin Zubimendi từ chối Liverpool

Thứ Ba 13/08/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Zubimendi từ chối cơ hội ký hợp đồng với Liverpool, một quyết định được cho là đã khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ tức giận.

Tin chuyển nhượng ngày 13/08: Lý do Martin Zubimendi từ chối Liverpool

Tiền vệ phòng ngự này từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, trong đó có Arsenal, Barcelona và Bayern Munich. Tuần trước, có thông tin cho rằng Liverpool đã tham gia cuộc đua giành nhà vô địch Euro 2024, HLV Arne Slot hy vọng sẽ biến anh thành cầu thủ đầu tiên gia nhập câu lạc bộ.

Vị trí số 6 là một vấn đề nan giải đối với tân huấn luyện viên Slot trong giai đoạn tiền mùa giải, một vấn đề mà chắc chắn Zubimendi sẽ giải quyết được. Lữ đoàn đỏ đã bắt đầu đàm phán về các điều khoản cá nhân và thông báo với cầu thủ 25 tuổi rằng họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro (51,3 triệu bảng Anh) của anh, nhưng The Kop cần sự đồng ý của tiền vệ này để hoàn tất thương vụ. 

Martin Zubimendi tu choi Liverpool o He 2024

Martin Zubimendi từ chối Liverpool ở Hè 2024

 

Tờ Daily Mail đưa tin rằng Martin Zubimendi đã hứa với giám đốc thể thao của Liverpool, Richard Hughes rằng anh sẽ đến Anfield. Nhưng thật bất ngờ, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối Slot để tiếp tục ở lại Real Sociedad.

Cầu thủ người TBN đã bị thuyết phục để thay đổi quyết định của mình, theo đó huấn luyện viên Imanol Alguacil của Sociedad là người làm điều đó. Ông khẳng định ẩm thực ở vùng Basque hấp dẫn hơn rất nhiều so với nước Anh, HLV này cũng đồng ý để anh có thể chơi môn thể theo leo núi mà cầu thủ này ưa thích, điều này có thể không được cho phép ở nhiều CLB. 

Fabrizio Romano khẳng định rằng cầu thủ này hiện sẵn sàng ký hợp đồng mới với Sociedad, mặc dù mức lương mà họ đưa ra thấp hơn nhiều so với những gì Liverpool đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X